Bom tấn Fast & Furious 8 “cán mốc” doanh thu 1tỷ USD

Thứ Ba, 25/04/2017, 12:54

Bộ phim hành động Fast & Furious 8 (tựa gốc: The fate of the furious) chuẩn bị “cán mốc” doanh thu 1 tỷ USD trên toàn thế giới và đứng thứ 3 trong bảng xếp hạng phim có doanh thu cao nhất tại Việt Nam. 

Đây là  phim thứ 8 trong chuỗi phim hành động hấp dẫn ăn khách hàng đầu của Mỹ mang thương hiệu Fast & Furious trong 16 năm qua.

Vẫn đầy ắp những pha hành động, những cuộc rượt đuổi nghẹt thở nhưng Fast & Furious có phần mới mẻ hơn với những đề cập khá lạ về tội phạm công nghệ. Ngoài các tài tử quen thuộc: Vin Diesel, Dwayne Johnson, Kurt Russell, Jason Statham, phim còn có sự tham gia diễn xuất của gương mặt gạo cội, Hellen Mirren và Charlize Theron, nữ diễn viên đến từ Nam Phi đầu tiên đoạt tượng vàng Oscar (năm 2004).

Ê kip làm nên tác phẩm, phần nhiều là những gương mặt đã quen thuộc với khán giả ở các phần phim trước

Fast & Furious 8 ra mắt khán giả Việt Nam lần đầu tiên vào ngày 14-4.  Cuối tuần thứ 2 sau khi khởi chiếu, Fast & Furious 8 đã thu được hơn 125 tỷ đồng, với hơn 1,5 triệu lượt khán giả ra rạp. 

Mức doanh thu ấn tượng này đã giúp Fast & Furious 8 giữ vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng những bộ phim có doanh thu cao nhất tại Việt Nam từ trước đến nay. 

Những hình ảnh đậm đặc kỹ xảo trong phim

Tại nhiều quốc gia trên thế giới, bộ phim vẫn đang được ủng hộ nhiệt liệt, trụ vững vị trí đầu bảng xếp hạng doanh thu cao nhất. Đặc biệt tại Trung Quốc, dù qua tuần thứ 2, bộ phim vẫn thu hút rất đông khán giả mua vé vào rạp. Thị trường này đã giúp mang về 58,5 triệu USD,  hứa hẹn đưa Fast & Furious 8 trở thành một trong những bộ phim được ưa thích nhất tại Trung Quốc trong mấy năm gần đây. 

Thời điểm hiện tại, tổng doanh thu mang về trên toàn cầu của phim đã đạt hơn 908 triệu USD. Với tốc độ tăng doanh thu cực nhanh thời gian qua, "cơn sốt" phòng vé chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, cột mốc 1 tỷ USD doanh thu phòng vé dành cho Fast & Furious 8 đã chuẩn bị thành sự thật. 

N.Hoa
.
.
.