Trao bằng “Tổ quốc ghi công” cho thân nhân liệt sĩ Bùi Công Nguyên

Thứ Hai, 27/07/2015, 17:59
Ngày 27/7, tại huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La, Công an tỉnh Sơn La phối hợp với Sở LĐ-TB&XH Sơn La tổ chức Lễ công bố Quyết định của Thủ tướng Chính phủ và trao Bằng “Tổ quốc ghi công” cho thân nhân liệt sĩ Bùi Công Nguyên.


Đây là thể hiện sự tôn vinh, ghi nhận của Đảng, Nhà nước, Bộ Công an đối với cá nhân đồng chí Bùi Công Nguyên và gia đình về những cống hiến to lớn của đồng chí trong sự nghiệp bảo vệ ANTT, mang lại cuộc sống bình yên và hạnh phúc của nhân dân.
Ban Giám đốc Công an tỉnh Sơn La trao Bằng “Tổ quốc ghi công ” cho thân nhân gia đình liệt sĩ Bùi Công Nguyên.

Thượng úy Bùi Công Nguyên, cán bộ Công an huyện Mộc Châu đã anh dũng hi sinh trong đấu tranh với tội phạm ma túy vào ngày 28/1/2015. Từ khi vào công tác trong lực lượng Công an tỉnh Sơn La (năm 2004), Thượng úy Bùi Công Nguyên luôn tích cực rèn luyện, phấn đấu, học tập và công tác. Ở lĩnh vực công tác nào đồng chí cũng luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, tính tiên phong, gương mẫu của người chiến sĩ Công an, khắc phục khó khăn, gian khổ, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Quá trình công tác, anh đã được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Chiến công hạng Nhất, Huy chương Chiến sĩ vẻ vang hạng Nhì, hạng Ba cùng nhiều bằng khen, giấy khen của UBND tỉnh, Giám đốc Công an tỉnh.

Minh Phong
.
.
.