Phó Thủ tướng Phạm Bình Minh dự khai giảng tại Trường THPT Cẩm Phả

Thứ Bảy, 05/09/2015, 10:32
Sáng nay 5/9, Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Phạm Bình Minh đã đến chung vui, chúc mừng các thầy cô giáo Trường THPT Cẩm Phả nhân ngày khai giảng năm học mới 2015 - 2016.


Phát biểu tại buổi lễ, Phó Thủ tướng Phạm Bình Minh biểu dương đánh giá cao thành tích toàn diện mà ngành Giáo dục và Đào tạo Quảng Ninh nói chung, Trường THPT Cẩm Phả nói riêng đạt được trong năm học vừa qua.

Phó Thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Phạm Bình Minh đánh trống khai giảng năm học mới.

Với những thành tựu đạt được trên lĩnh vực kinh tế- xã hội, an ninh - quốc phòng, trong năm học vừa qua, ngành Giáo dục và Đào đào tạo tỉnh Quảng Ninh đã thực sự có nhiều cố gắng trong việc thực hiện các nhiệm vụ được giao. Với những kết quả đạt được của thầy trò nhà trường trong năm học vừa như: chất lượng giáo dục duy trì ổn định, tỷ lệ học sinh khá, giỏi ở mức cao. Nhà trường đã thực sự tạo được lòng tin đối với học sinh và nhân dân về chất lượng giáo dục và đào tạo.

Phó Thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Phạm Bình Minh tặng hoa chúc mừng các thầy cô giáo Trường THPT Cẩm Phả.

Phó Thủ tướng Phạm Bình Minh mong muốn các cháu học sinh cần rèn luyện trau dồi đạo đức, chăm chỉ học tập, chủ động sáng tạo trong học tập, tích cực rèn luyện nâng cao sức khoẻ, thực hiện nếp sống văn minh, noi gương thế hệ đi trước, phấn đấu trở thành công dân phát triển toàn diện cả đức, trí, thể, mỹ.

Nhân dịp năm học mới, Phó Thủ tướng Phạm Bình Minh chúc các thầy giáo, cô giáo, cán bộ quản lý, các cháu học sinh trường THPT Cẩm Phả và ngành giáo dục và đào tạo tỉnh Quảng Ninh bước vào năm học mới tràn đầy niềm tin và thắng lợi.

Trịnh Mạnh
.
.
.