TP Hồ Chí Minh chuẩn bị đón phái Đoàn Tổng thống Pháp

Thứ Ba, 06/09/2016, 17:38
Sau khi kết thúc chuyến thăm và làm việc tại Hà Nội, ngày 7-9 Tổng thống Francois Hollande sẽ đến TP Hồ Chí Minh và có cuộc gặp với Bí thư Thành ủy Đinh La Thăng, Chủ tịch thành phố Nguyễn Thành Phong...

Để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho phái đoàn Tổng thống Pháp Francois Hollande, Đại tá Nguyễn Sỹ Quang, Trưởng phòng tham mưu-Công an TP Hồ Chí Minh cho biết Công an TP Hồ Chí Minh đã triển khai  tổng lực 100% quân số trực chiến 24/24 với nhiều phương án nhằm thắt chặt công tác an ninh, trật tự để đảm bảo an toàn tuyệt đối trong ngày.

Tổng thống Pháp Francois Hollande đến thăm Thành phố Hồ Chí Minh. Phía Công an TP Hồ Chí Minh đã làm việc với lực lượng an ninh của phái đoàn Pháp, phía Pháp đã cử lực lượng phối hợp với Việt Nam khảo sát kỹ lưỡng, tỉ mỉ các địa điểm diễn ra hoạt động của tổng thống Pháp, các tuyến đường giao thông mà đoàn đi qua và đặc biệt là khu vực khách sạn mà đoàn sẽ lưu trú. 

An ninh được triển khai theo kế hoạch đón chào Tổng thống Pháp và phái đoàn thăm TP Hồ Chí Minh

Ngoài lực lượng Công an TP Hồ Chí Minh, lực lượng Bộ Tư lệnh Cảnh vệ (Bộ Công an), Bộ Tư lệnh thành phố và các đơn vị nghiệp vụ được giao phối hợp với Công an TP Hồ Chí Minh làm nhiệm vụ đảm bảo an ninh chuyến thăm của tổng thống Pháp. 

Mỗi chương trình làm việc của Tổng thống Pháp và phái đoàn tại TP Hồ Chí Minh đều được lên phương án bảo vệ riêng để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho phái đoàn.

M.Đ
.
.
.