Chung tay chia sẻ khó khăn với đồng bào miền Trung, Tây nguyên

Thứ Bảy, 17/10/2020, 18:41
Chiều 17/10, Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam tổ chức Lễ phát động toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động cơ quan MTTQ Việt Nam ủng hộ đồng bào miền Trung, Tây Nguyên bị thiệt hại nặng nề do bão lũ.

Đồng chí Trần Thanh Mẫn trực tiếp ủng hộ tại buổi Lễ phát động 

Phát biểu tại Lễ phát động, đồng  chí Trần Thanh Mẫn đã gửi lời thăm hỏi, chia sẻ với những đau thương, mất mát, khó khăn rất lớn của đồng bào miền Trung, Tây Nguyên bị ảnh hưởng bởi bão lũ thời gian vừa qua; đồng thời kêu gọi toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động cơ quan Uỷ ban Trung ương MTTQ Việt Nam tham gia ủng hộ các tỉnh miền Trung và Tây Nguyên, góp một phần nhỏ động viên kịp thời tới nhân dân, chiến sĩ vùng bị thiệt hại nặng nề do bão lũ.

Đồng chí Trần Thanh Mẫn tiếp nhận 5 tỷ đồng từ Hội doanh nhân trẻ Việt Nam và CLB doanh nhân trẻ Sao Đỏ

Đồng chí nhấn mạnh, chưa bao giờ người dân miền Trung, Tây Nguyên phải gánh chịu liên tiếp 4 cơn bão và sống trong cảnh lũ chồng lũ như những ngày này. Các tỉnh Thừa Thiên Huế, Quảng Trị, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Hà Tĩnh, Kon Tum, Gia Lai, Đắk Lắk và thành phố Đà Nẵng đã và đang chịu thiệt hại nặng nề về tài sản và tính mạng của nhân dân.

Tại Lễ phát động, toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Cơ quan UBTƯ MTTQ Việt Nam đã cùng ủng hộ 1 ngày lương với hy vọng được góp một phần nhỏ bé sẻ chia với mất mát với đồng bào miền Trung, Tây Nguyên.

Cũng trong chiều nay, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Trần Thanh Mẫn đã tiếp nhận số tiền 5 tỷ đồng ủng hộ đồng bào miền Trung, Tây Nguyên từ Hội doanh nhân trẻ Việt Nam và CLB doanh nhân trẻ Sao Đỏ.

Tâm Minh
.
.
.