Trường Đại học PCCC quyên góp 200 triệu ủng hộ đồng bào miền Trung

Thứ Bảy, 17/10/2020, 18:10
Ngày 17/10, Trường Đại học PCCC đã tổ chức hội nghị Lễ phát động quyên góp, ủng hộ đồng bào miền Trung khác phục hậu quả do bão lụt gây ra tới toàn thể cán bộ, chiến sỹ và học viên nhà trường.

Trong những ngày vừa qua, do ảnh hưởng của cơn bão số 5, số 6, tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên đã gây mưa lớn, ngập lụt cho địa bàn nhiều tỉnh, thành phố, gây thiệt hại nặng nề về người và tài sản cho nhân dân và nhà nước. 

Đặc biệt, ngày 12/10 đã xảy ra vụ sạt lở nghiêm trọng tại công trình Thủy điện Rào Trăng 3, xã Phong Xuân, huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế gây tổn thất rất nặng nề về người và tài sản. Trong quá trình tiếp cận hiện trường, tìm kiếm cứu nạn, cứu hộ các nạn nhân, 13 đồng chí đã hy sinh trong khi thực hiện nhiệm vụ.

Buổi lễ phát động đã quyên góp được 200 triệu đồng.

Tại buổi lễ, Thiếu tướng, TS.Lê Quang Bốn, Hiệu trưởng nhà trường đã phát động quyên góp, ủng hộ đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả do bão lụt gây ra. Để góp phần chia sẻ những khó khăn, mất mát và thiệt hại do bão lũ gây ra; Đảng ủy, Ban Giám hiệu Trường Đại học PCCC kêu gọi toàn thể cán bộ, giảng viên, công nhân viên và học viên nhà trường quyên góp tiền, hiện vật để ủng hộ đồng bào miền Trung nhằm góp phần chia sẻ, xoa dịu những tổn thất và đau thương trong thời gian này.

Buổi lễ phát động của Trường Đại học PCCC đã quyên góp được 200 triệu đồng. Toàn bộ số tiền quyên góp, ủng hộ sẽ được Trường Đại học PCCC gửi đến Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam để gửi tới nhân dân và thăm hỏi các gia đình cán bộ, chiến sỹ đã anh dũng hy sinh.


T.V
.
.
.