Tuấn Anh chấn thương, HAGL có gặp khó trước Viettel?

Thứ Hai, 22/03/2021, 20:40
Tiền vệ Tuấn Anh của CLB bóng đá Hoàng Anh Gia Lai đã gặp một chấn thuơng trong buổi tập vào ngày hôm nay (22/3).
 

Đội bóng phố núi đã di chuyển ra Hà Nội sau trận hòa 0-0 với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng đấu trước. Chiều nay, HAGL đã có buổi tập mở tại sân bóng Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF). Không may cho HAGL, tiền vệ Tuấn Anh gặp vấn đề ở cổ chân phải rời sân.

Tiền vệ Tuấn Anh từng được ví là một tài năng lớn của bóng đá Việt Nam.

Chấn thương này khiến Tuấn Anh phải rời sân và cần sự trợ giúp của đội ngũ y tế. Anh được bác sĩ yêu cầu băng bó lại cẩn thận để cố định cổ chân. Chính HLV Kiatisak cũng tham gia băng bó cho Tuấn Anh. Bản thân ông thầy người Thái cũng chưa biết rõ liệu Tuấn Anh có kịp hồi phục cho trận quyết chiến ở sân Hàng Đẫy.

Nhưng nhiều chấn thương đã khiến sự nghiệp của Tuấn Anh gặp trắc trở.

Trong trận đấu với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, Tuấn Anh thi đấu trọn vẹn cả 90 phút thay vì được rút ra từ giữa hiệp 2 như nhiều trận cầu trước đó.HLV Kiatisuk cho biết ông muốn kiểm tra thể lực các cầu thủ, xây dựng lối chơi của đội bóng xoay quanh Tuấn Anh để anh hoàn thiện năng lực.

Trận đấu giữa Viettel và HAGL sẽ diễn ra lúc 19h15 ngày 24/3 trên sân vận động Hàng Đẫy. Sau 4 trận, HAGL đang được 7 điểm, đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng. Viettel cùng được 7 điểm nhưng đứng thứ 3 do hơn chỉ số phụ.

Nguyễn Bình
.
.
.