Cận cảnh cú "ngã ngựa" đầu mùa của Viettel

Thứ Bảy, 16/01/2021, 22:27
Các nhà đương kim vô địch đã có thất bại 0-1 trước Hải Phòng ngay trận đấu ra quân của V.league 2021.
Tối 16/1, Viettel tiếp đón Hải Phòng trên sân nhà Hàng Đẫy, đây là trận đấu đầu tiên của thày trò HLV Trương Việt Hoàng tại V.league 2021.
Không cần phải nói nhiều về quyết tâm có được trọn vẹn 3 điểm của đội bóng áo đỏ ở trận này, đặc biệt là sau thất bại bất ngờ của "người hàng xóm" Hà Nội FC một ngày trước đó.
Tuy nhiên, cũng giống như Hà Nội gặp phải đối thủ từng rất chật vật mới trụ hạng năm ngoái là Nam Định, các học trò của HLV Trương Việt Nam đã vấp phải vô vàn khó khăn trước Hải Phòng, đội bóng cũng từng thót tim trụ hạng năm 2020.
Thậm chí các vị khách còn có bàn mở tỷ số ở phút 16. Thủ thành Nguyên Mạnh cản được pha dứt điểm của Fagan nhưng hoàn toàn bất lực trước cú dứt điểm bồi rất nhanh của Phú Nguyên.
Những phút sau đó, Viettel đã gia tăng sức ép với rất nhiều pha hãm thành nguy hiểm.
Các CĐV Hải Phòng có mặt từ sớm ở sân Hàng Đẫy và dù biết phải đối mặt với các nhà đương kim vô địch nhưng họ vẫn đặt hết sự tin tưởng nơi đội bóng thành phố cảng.
Và niềm tin ấy được đền đáp xứng đáng khi Hải Phòng bảo toàn được cách biệt mong manh 1-0 cho đến hết giờ.
Trong khi đó Viettel có thêm một thất bại nữa trong vòng ít ngày. Trước đó đội bóng áo lính bị Hà Nội FC đánh bại trong trận tranh Siêu Cup.
Nguyễn Bình - Phong Sơn
.
.
.