Mãn nhãn xem video đặc nhiệm Nga diệt khủng bố ở Syria

Thứ Ba, 13/12/2016, 12:10

Một đài truyền hình Nga hôm 13-12 lần đầu tiên đã phát sóng một đoạn phim tư liệu về hoạt động của các đơn vị tinh nhuệ giúp quân đội Syria chống khủng bố.


Các đơn vị tinh nhuệ của Nga tham gia hoạt động tìm kiếm, cứu nạn, ám sát những tên trùm khủng bố nguy hiểm và phối hợp không kích, theo một đoạn video được phát sóng trên Đài truyền hình nước Nga 24 giờ.

Các đơn vị đặc biệt của Nga đang tích cực giúp Syria chống khủng bố

Trong đoạn phim, một đơn vị đặc biệt của Nga thực hiện các vụ tấn công phối hợp thông minh và chính xác, sử dụng vũ khí hiện đại, đặc biệt xe tăng điều khiển từ xa tiêu diệt một nhóm khủng bố đi xe quân sự.

Biên tập viên Đài truyền hình nước Nga 24 giờ xác nhận đó là đoạn phim tư liệu cho biết các đơn vị đặc công của Nga đang giúp đỡ chính quyền Syria chống khủng bố, phù hợp với Hiến chương Liên hợp quốc và Luật pháp quốc, nhưng không nêu rõ thời gian ghi hình.

Lần đầu tiên Nga thừa nhận sự hiện diện của lực lượng đặc biệt ở Syria khi tái chiếm thành cổ Palmyra từ tổ chức khủng bố IS vào tháng 3, nhưng không nêu rõ thông tin về số lượng binh sĩ được triển khai.

Phạm Trúc
.
.
.