Xe VinFast tiếp tục bán chạy số 1 phân khúc trong tháng 10

Thứ Tư, 11/11/2020, 17:39
Trong tháng 10/2020, VinFast bán được 2.866 xe, gồm 1.851 xe Fadil, 653 xe Lux A2.0 và 362 xe Lux SA2.0. Cả 3 mẫu xe đều đứng đầu các phân khúc nhờ chất lượng vượt trội và chính sách bán hàng, hậu mãi đẳng cấp.

Với VinFast Fadil, tháng 10 là tháng thứ 2 liên tiếp mẫu xe này dẫn đầu phân khúc hatchback hạng A, vượt qua những đối thủ như Hyundai Grand i10 (1.759 xe, gồm cả phiên bản sedan), Kia Morning (552 xe), Honda Brio (304 xe) và Toyota Wigo (285 xe).

Anh Văn An, một khách hàng mua xe VinFast Fadil trong tháng 10 chia sẻ: “Trước khi đưa ra lựa chọn, tôi phân vân giữa 3 mẫu xe là VinFast Fadil, Kia Morning, Hyundai Grand i10, và cuối cùng chọn lựa Fadil vì mẫu xe này được trang bị đầy đủ tính năng an toàn mà trước nay các xe hạng A không có. Ngoài ra, Fadil còn cho cảm giác lái tốt, cách âm ổn, nhiều công nghệ, tính năng và trang bị”.

Không chỉ riêng anh Văn An, rất nhiều khách hàng đánh giá mẫu xe hạng A thương hiệu Việt vượt trội hơn so với những mẫu xe cùng phân khúc. VinFast Fadil sử dụng động cơ 1.4L, khung gầm thiết kế theo tiêu chuẩn Đức và là mẫu xe duy nhất trong phân khúc có hệ thống thông tin giải trí hiện đại, hỗ trợ Android Auto và Apple CarPlay.

Màn hình cảm ứng đặt ở trung tâm kích thước 7 inch, hệ thống âm thanh 6 loa, cùng cụm đồng hồ hiển thị nhiều thông tin cùng lúc là điểm cộng giúp Fadil thuyết phục được khách hàng. Bên cạnh đó, mẫu xe hạng A thương hiệu Việt được trang bị đầy đủ các tính năng an toàn tiên tiến như kiểm soát lực kéo, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc và chống lật. VinFast Fadil được xếp hạng an toàn 4 sao - mức cao nhất đối với xe hạng A - bởi ASEAN NCAP.

Trong khi đó, hai dòng xe Lux vẫn giữ được đà tăng trưởng tốt. Doanh số của Lux A2.0 thuộc nhóm dẫn đầu của phân khúc sedan tầm giá 1 tỷ đồng. Dòng xe Lux SA2.0 cũng đạt kết quả khả quan trong tháng 10 vừa qua nhờ chất lượng sản phẩm và dịch vụ đã được khẳng định với người tiêu dùng Việt.

Lux là dòng xe đầu tay của VinFast, ghi dấu ấn trong lòng khách hàng bằng thiết kế có độ nhận diện cao. VinFast Lux A2.0 và Lux SA2.0 đều được trang bị hộp số tự động 8 cấp, động cơ tăng áp 2.0L, 6 túi khí, hệ thống âm thanh tối đa 13 loa. Với các công nghệ an toàn hàng đầu như chống bó cứng phanh, phân phối lực phanh điện tử, hỗ trợ phanh khẩn cấp, cân bằng điện tử, chống trượt, hỗ trợ khởi hành ngang dốc..., hai mẫu xe thương hiệu Việt được tổ chức đánh giá xe mới uy tín thế giới ASEAN NCAP xếp hạng 5 sao về độ an toàn.

Song hành cùng chất lượng và an toàn vượt trội, chính sách giá tốt và chăm sóc khách hàng cực tốt của VinFast cũng góp một phần không nhỏ vào thành công kể trên.

Kể từ đầu tháng 11, VinFast đã chính thức áp dụng bảng giá mới, cộng gộp các ưu đãi vào giá xe nhằm tối ưu quy trình, đơn giản hóa thủ tục khi mua xe cho khách hàng. Cụ thể, mã tri ân 80 triệu đồng hoặc 120 triệu đồng sẽ được trừ luôn vào giá bán của Lux A2.0 hoặc Lux SA2.0. Ngoài ra, ưu đãi 50% trước bạ của cả 3 dòng xe Fadil, Lux A2.0 và Lux SA2.0 cũng sẽ tính luôn vào giá bán. Để từ đó, khách hàng Việt sẽ thuận tiện và chắc chắn nhận được quyền lợi tốt nhất khi mua xe VinFast.

Chương trình này được áp dụng song song với các ưu đãi, đặc quyền đẳng cấp khác, giúp các chủ xe VinFast thực sự thoải mái từ khi mua tới lúc sử dụng xe. Cụ thể, tất cả khách hàng sở hữu xe VinFast sẽ được miễn phí gửi xe 6 tiếng/lần tại Vincom và Vinhomes. Riêng dòng xe Lux được VinFast áp dụng chính sách bảo hành chính hãng 5 năm hoặc 165.000 km (tùy theo điều kiện nào đến trước), cùng dịch vụ cứu hộ miễn phí 24/7.

Như Biển
.
.
.