Ra mắt sản phẩm xe điện Việt

Chủ Nhật, 23/04/2017, 19:57
Chiều 23-4 tại Hà Nội, Pega (HK bike) chính thức ra mắt 4 mẫu xe điện mới trên thị trường. 

4 mẫu sản phẩm ra mắt của PEGA (HKbike) có kiểu dáng ưu ái cho giới trẻ, nhưng sẽ là một ‘cuộc cách mạng’ về chất lượng gia công khi sản xuất đạt chất lượng của top 2 thương hiệu xe máy chạy xăng lớn nhất ở Việt Nam hiện nay.

Pega sử dụng những công nghệ hiện đại và danh tiếng để động cơ leo dốc khỏe như xe máy, đi được 80-100 km chỉ với một lần sạc, và đi thoải mái trong nước mà không lo ngập vào ống xả như xe máy xăng.

Ông Lê Hoàng Long – CEO PEGA cho biết, đến nay Pega đã trở thành thương hiệu đầu tiên thành công trong việc nội địa hoá xe điện tại Việt Nam, với tiêu chuẩn chất lượng linh kiện và vận hành tương đương xe máy chạy xăng cao cấp của các hãng Nhật Bản.

Hiện Trung Quốc là nơi sản xuất và tiêu thụ xe điện hai bánh nhiều nhất thế giới. Nhưng nền sản xuất hay còn gọi là hệ sinh thái sản xuất của loại xe hai bánh nói chung (bao gồm cả xe máy chạy xăng, xe đạp điện và xe máy điện) thì Việt Nam, Thái Lan, và Indonesia là ba nước đứng đầu trên thế giới. 

Trong đó, Việt Nam là nước duy nhất ở Đông Nam Á có hãng PEGA (HKbike) sản xuất xe điện hai bánh, trên nền tảng hệ sinh thái sản xuất của xe máy chạy xăng. Những sản phẩm này đều được đầu tư thời gian, chi phí để nghiên cứu và cải tiến, nhằm mang lại trải nghiệm mới mẻ, hữu ích cho người dùng.



L.Hiệp
.
.
.