Mercedes tiết lộ mẫu xe mui trần siêu sang, siêu xanh

Chủ Nhật, 20/08/2017, 14:55
Mercedes-Maybach 6 Cabriolet là một mẫu xe mui trần sử dụng động cơ điệm vừa được giới thiệu trong Tuần lễ xe hơi Monterey, Califonia, Mỹ vừa qua.


Mẫu xe sang trọng hai chỗ ngồi có chiều dài 6m (20 feet) có mầu xanh kim loại và nhìn thoáng qua có thiết kế tương tự chiếc Rolls-Royce Wraith với phần đầu hầm hố, nhưng thuôn dài về phía đuôi xe.

Lưới tản nhiệt kích thước lớn của xe  được tô điểm bởi các được sọc nhỏ lấy cảm hứng từ bộ vest. Xe sử dụng bộ la-zăng đường kính 24 inch. Phần đuôi xe được thiết kế theo cảm hứng từ những du thuyền hạng sang.

Nội thất xe cực kỳ bắt mắt với ghế bọc da trắng và sàn ốp gỗ cao cấp. Hai đồng hồ hiển thị thông số có thiết kế cổ điển, trong khi cụm điều khiển trung tâm bên cạnh ghế lái lại trong suốt với nhiều sơi quang.

"Nó thực sự đẹp", Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Mercedes-Benz, Dietmar Exler nó khi giới thiệu về mẫu concept này. Mặc dù Maybach 6 Cabriolet có thể không đưa vào sản xuất như một phiên bản đầy đủ nhưng nó sẽ vẫn được phát triển để ứng dụng vào các sản phẩm tương lai của hãng này.

Xe sử dụng bốn động cơ điện cho công suất 750 mã lực, chiếc xe có thể tăng tốc từ không lên 100km/h trong vòng chưa đấy 4 giây. Xe đạt tốc độ tối đa 250 km/h, đặc biệt với công nghệ sạc nhanh của Mercedes xe có thể di chuyển quãng đường gần 100km/h chỉ với 5 phút sạc pin.

Mercedes đã thông báo ngừng sản xuất mẫu xe điện duy nhất của mình Electric Drive B-Class trên thị trường vào tháng trước. Chỉ 3,651 chiếc Electric Drive B-Class được bán kể từ khi được bán vào tháng 12-2013.

Trong khi đó công ty mẹ Daimler AG, tuy nhiên, cho biết sẽ đầu tư hơn 11 tỷ USD để đưa ít nhất 10 chiếc xe điện mới ra thị trường vào năm 2022.

B.N(theo RT)
.
.
.