Mercedes 300 SL Gullwing 1955 có giá hơn 6 ngàn đô

Thứ Sáu, 22/07/2016, 10:30
Dưới bàn tay tài hoa của nghệ nhân điêu khắc người Đức, một chiếc Mercedes 300 SL Gullwing 1955 đã được tạo ra từ những miếng gỗ tếch. Nó trông giống như thật với giá chỉ 6.668 $.

Với mỗi chi tiết nhỏ sang trọng, các bản sao bằng gỗ hoàn hảo đến từng centimet. Ở phía trước là chi tiết nắp ca-pô, gương gọn gàng, lưới tản nhiệt phía trước nhô ra, và đèn pha được chạm khắc giống hệt bản gốc - chỉ khác ở vật liệu.

Mercedes 300 SL Gullwing.
Mercedes 300 SL Gullwing phiên bản gỗ.

Các cửa bên có đầy đủ chức năng và chi tiết nội thất được thiết kế tinh tế và thận trọng. Khe cắm radio và các nút điều chỉnh của nó, vô lăng màu đen và điều khiển trung tâm đa tầng, và thiết bị tương phản xử lý tất cả các điểm hướng về phía bề mặt mịn và họa tiết thủ công các chi tiết nhỏ. Các bánh xe được làm thủ công với độ chính xác hoàn hảo, thực sự lái được, nhưng chúng tôi không thể nói nếu chúng thật sự có thể quay.

Chiếc xe bằng gỗ có các chi tiết giống hệt chiếc xe thật.

Ở phía sau của mô hình bằng gỗ đã hoàn toàn hoàn thiện với cản sau, cốp xe, biển số được thiết kế chi tiết hệt như bản gốc. Nghệ nhân điêu khắc ở Duisburg (Đức) này đã bán được sản phẩm đầu tiên của mình và đã sẵn sàng để thực hiện một sản phẩm mới với cái giá nêu trên. Chúng tôi chỉ hy vọng nó sẽ không được cất giữ ở nơi... có lửa cháy!

Việt Cường (theo MercedesBlog)
.
.
.