Mãn nhãn với concept du thuyền của hãng Bugati

Thứ Hai, 13/03/2017, 15:09
Hãng sản xuất siêu xe thể thao Bugatti đã hợp tác với nhà thiết kế du thuyền danh tiếng Palmer Johnson để tạo ra một siêu phẩm trên mặt nước mang tên Bugatti Niniette 66.


Dự án  Bugatti Niniette 66 lấy cảm hứng thiết kế từ một siêu phẩm khác của Bugatti là chiếc siêu xe thể thao Chiron vốn được hãng này trình làng tại triển lãm xe hơi Geneva Motor Show 2016.

Theo công bố của nhóm thiết kế thì chiếc du thuyền  Bugatti Niniette dài 66 feet (khoảng 19m) với khung thân làm từ sợi carbon, còn lớp vỏ được dùng chất liệu composite hỗn hợp cao cấp giúp nó vừa chắc chắn vừa nhẹ.

Theo Bugatti, tương tự như gì chiếc Chiron thể hiện trên đường Niniette cũng là "tia chớp" đầy mạnh mẽ trên mặt nước. Không có thông số cụ thể về sức mạnh của động cơ nhưng Bugatti cho biết Niniette lướt trên mặt nước với tốc độ lên tới 44 hải lý/giờ.

Về nội thất Niniette hoàn toàn không thua kém những "chị em" trên mặt đất của nó. Các nhà thiết kế đã tạo ra cho chiếc du thuyền một không gian hành khách rộng ngay sau ghế lái thậm chí người ta còn thiết kế một lò sưởi ngay trên mặt boong của du thuyền.

Trong cabin của du thuyền người ta còn bố trí một phòng khách và giường ngủ đủ sang trọng để làm vừa lòng tất cả những khách hàng tiềm năng của mình. Tương tự như Chiron, dự kiến giá của Niniette cũng không dưới 2,6 triệu USD 1 chiếc.

Bugatti cho biết Niniette sẽ ra mắt vào tháng 3-2018 và chỉ có 66 chiếc sẽ đến tay khách hàng.   

Hậu Nghệ (theo TechInsider)
.
.
.