Mãn nhãn với mẫu du thuyền thể thao của Lexus

Thứ Sáu, 13/01/2017, 21:06
Nhãn hiệu Lexus đã quá quen thuộc với những người đam mê xe hơi trên thế giới tuy nhiên mới đây nhà sản xuất này quyết định mở rộng lĩnh vực hoạt động của mình với việc giới thiệu mẫu du thuyền thể thao vô cùng bắt mắt.

Được gọi với tên là Lexus Sport Yacht là ý tưởng của CEO công ty này Akio Toyoda khi cố gắng tạo ra một bộ phận chế tạo du thuyền mới sử dụng động cơ diesel của Toyota (công ty mẹ của Lexus).

Toyoda muốn chiếc du thuyền đó phải hội đủ các yếu tố như thể thao và sang trọng sử dụng thiết kế của Lexus. Bộ phận hàng hải của Toyota và Lexus đã bắt tay và tạo ra mẫu concept mới này.

Dựa trên bản thiết kế của Lexus chiếc du thuyền này sẽ một phương tiện hàng hải sang trọng có đầy đủ chức năng. Thân của Lexus Sport Yacht được chế tạo từ sợi carbon do hãng Marquis-Carver Yacht Group tại Wisconsin sản xuất.

Chiếc du thuyền này sử dụng hai động cơ V8 công suất 440 mã lực từ loại xe Lexus RC F (và GS F, và LC500), với công suất như vậy Lexus Sport Yacht có thể lướt đi trên mặt nước với tốc độ kinh hoàng là 78,4 km/h

Lexus Sport Yacht có 8 chỗ ngồi cho trên boong trong đó có 2 chỗ ngồi cho hành khách đặc biệt được mở ra ở hai bên ghế người lái, những ghế còn lái được bọc da và ốp gỗ hoàn toàn thủ công. Một màn hình cảm ứng lớn được trên bảng táp lô  và một màn hình nhỏ hơn trên vô lăng để hiển thị các thông tin cần thiết cho người điều khiển.

Phần mũi dài phía trước của du thuyền có là một khoang kín sang trong dành cho toàn bộ hành khách có đầy đủ tiện nghi cho phép du thuyền có thể hoàn toàn có khả năng phục vụ cho người sử dụng trong các chuyến đi biển dài ngày.

Chưa có thông tin về thời điểm cụ thể cho siêu phẩm mới của hãng xe Nhật Bản tuy nhiên giá của nó chắc chắn không hề rẻ.

B.N
.
.
.