Khám phá siêu du thuyền “Lamborghini của đại dương”

Thứ Ba, 05/05/2020, 18:02
Lấy cảm hứng thiết kế từ những chiếc siêu xe, hãng Officina Armare ở Milan, Italy đã cho ra đời mẫu siêu du thuyền đẹp lỗng lẫy, được ví như “Lamborghini Huracan Evo của đại dương”...

Vốn là một trong những tài sản thể hiện mức độ giàu sang của giới nhà giàu, thế nên giá trị của một chiếc du thuyền hạng sang thường gấp nhiều lần một chiếc siêu xe và chắc hẳn số lượng không nhiều.

Mẫu concept A88 Gransport.

Mẫu concept A88 Gransport mới do Officina Armare có trụ sở ở Milan, Italy, vừa tung ra là một chiếc siêu du thuyền như vậy.

Với những chi tiết thiết kế ấn tượng và nguồn cảm hứng từ siêu xe, chiếc siêu du thuyền dài 26,8 mét A88 Gransport được giới chuyên gia ví như “Lamborghini Huracan Evo của đại dương”.

Đây là một nhận định khá hợp lý khi thực tế trước đây Officina Armare đã từng cho đời một chiếc thuyền tốc độ cao lấy cảm hứng từ Lamborghini.

A88 Gransport được trang bị hai động cơ dầu 16 van 2.600 mã lực, có thể đạt tốc độ hành trình 64 km/h, tốc độ tối đa 74 km/h, và cự li di chuyển lên tới 640 km.

Phần boong tàu phía trước có hai tấm đệm tắm nắng lớn và một tấm mái che, nhưng hành khách cũng có thể đi ra phía sau và nằm tắm nắng dưới những tấm kính màu lớn. Trong khi đó, boong tàu phía sau có lắp đặt ghế da sofa và một khu vực ăn uống ngoài trời.

Dưới boong tàu là hai căn phòng cho khách với giường đôi và một phòng “master suite” với đủ trang bị sang trọng tiện nghi. Theo Officina Armare, các bố cục khác nhau có thể cho phép sắp xếp 2-3 phòng khách và 1 một thủy thủ đôi.

A88 Gransport được ví như “Lamborghini Huracan Evo của đại dương”.

Những điểm nhấn nổi bật khác của du thuyền hạng sang này bao gồm một khu vực ăn uống trong nhà, một trưng bày đầy đủ trang bị, một garage với các phương tiện vui chơi trên nước, và hệ thống ánh sáng dưới nước để tăng thêm không khí lãng mạn vào lúc hoàng hôn.

Hiện nhà sản xuất chưa công bố giá bán du thuyền A88 Gransport cũng như việc bao giờ sẽ đưa nó vào sản xuất thương mại.

Thi Vân (theo Maxim)
.
.
.