Gần 100 mẫu xe sẽ góp mặt tại Vietnam Motor Show 2016

Thứ Ba, 13/09/2016, 14:43
Tại triển Triển lãm Ô tô Việt Nam lần thứ 12 diễn ra ở Hà Nội, 12 thương hiệu xe thuộc Hiệp hội Các nhà Sản xuất Ô tô Việt Nam (VAMA) sẽ giới thiệu đến công chúng gần 100 mẫu xe. Trong số đó có những mẫu xe lần đầu tiên xuất hiện như Mazda CX-5, Ford Explorer 2017 hay Chevrolet Camaro SS.

Sau 3 năm liên tiếp tổ chức tại TP HCM, mặc dù địa điểm tổ chức và cơ sở vật chất không được như mong đợi nhưng VAMA vẫn quyết định đưa Triển lãm Ô tô Việt Nam lần thứ 12 quay trở lại Hà Nội nhằm đáp ứng sự kỳ vọng của người tiêu dùng khu vực phía Bắc.

Triển lãm Ô tô Việt Nam lần thứ 11 diễn ra tại TP HCM.

Với chủ đề “Tăng tốc - đón đầu”, VAMA mong muốn rút ngắn khoảng cách giữa khách hàng với cơ hội sở hữu những chiếc xe hơi mà họ yêu thích. Vietnam Motor Show 2016 sẽ là một cơ hội tốt để khách hàng khám phá những mẫu xe mới nhất với những công nghệ tiên tiến nhất, từ đó giúp họ lựa chọn được chiếc xe phù hợp với sở thích và nhu cầu - ông Yoshihisa Maruta, Chủ tịch VAMA, chia sẻ tại buổi họp báo công bố Triển lãm Ô tô Việt Nam lần thứ 12 (Vietnam Motor Show 2016) diễn ra sáng nay (13/9) tại Hà Nội.

Họp báo công bố Triển lãm Ô tô Việt Nam lần thứ 12 tại Hà Nội.

Tại Vietnam Motor Show 2016, khách tham quan dễ dàng tiếp cận với các mẫu xe, dòng xe đang được ưa chuộng trên thị trường với những phiên bản nâng cấp hoàn toàn mới cùng nhiều ưu đãi đặc biệt.

Chevrolet mang tới triển lãm dàn xe khủng đậm chất Mỹ với hầu hết các mẫu xe lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam như siêu xe thể thao Chevrolet Camaro SS động cơ 6.2L hay chiếc SUV Chevrolet Trax động cơ Turbo 1.4L mạnh mẽ. Trong khi đó, hãng xe Ford của Mỹ sẽ trình diễn một danh mục sản phẩm phong phú từ phân khúc xe du lịch hạng nhỏ đến các dòng xe thể thao đa dụng hạng trung, và các dòng xe thương mại. Điểm nhấn của Ford sẽ là mẫu thể thao đa dụng hạng sang Ford Explorer 2017 trang bị động cơ Ecoboost 2.3L.

Ssiêu xe thể thao Chevrolet Camaro SS động cơ 6.2L sẽ là ngôi sao tại triển lãm lần này.

Trong Triển lãm này, thương hiệu Lexus sẽ giới thiệu đầy đủ các mẫu xe đang được ưa chuộng như: RX200t, NX200t hay mẫu mới GS200t.

Ở dòng xe thương mại và chuyên dụng, thương hiệu FUSO lần đầu tiên tiếp cận khách hàng thủ đô hứa hẹn sẽ giới thiệu danh mục sản phẩm đa dạng trong các phân khúc từ xe tải nhẹ Canter, xe tải trung Fighter, xe tải nặng Tractor, và xe buýt ROSA.

Nắm bắt xu hướng ưa chuộng các mẫu xe bán tải của khách hàng Việt, những đơn vị tham gia Vietnam Motor Show 2016 cũng giới thiệu nhiều thương hiệu Pick-up nổi bật như: Chevrolet Colorado 2017, Chevrolet Silverado Midnight động cơ 5.3L V8, Ford Ranger, Isuzu Dmax, Mazda BT 50, Mitsubishi Triton hay Toyota Hilux.

Triển lãm Ô tô Việt Nam lần thứ 12 sẽ diễn ra từ 5-9/10/2016 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế (91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội).

V.Cường
.
.
.