“Đột nhập” nhà máy sản xuất động cơ V8 mới của Porsche

Thứ Bảy, 09/07/2016, 17:24
Nhà máy mới nhất của Porsche sẽ sản xuất được 200 động cơ V8 mỗi ngày.

Nhà máy sản xuất động cơ mới của Porsche có đại bản doanh tại Zuffenhausen, nơi đại diện cho khoản đầu tư gần 80 triệu euro và có phương pháp sản xuất mới nhất, hiện đại nhất.

Nhà máy sản xuất động cơ của Porsche đóng tại Zuffenhausen.

"Chúng tôi đang mở rộng năng lực trong lĩnh vực sản xuất động cơ. Đây là cách chúng tôi sẽ đảm bảo sự hài lòng của khách hàng cũng như bảo đảm công ăn việc làm cho nhân viên của chúng tôi" – Chủ tịch Ban điều hành của Porsche, ông Oliver Blume nói.

Porsche sẽ chịu trách nhiệm cho việc sản xuất các động cơ V8 thế hệ mới cho tất cả các mẫu xe của tập đoàn VW từ thời điểm này trở đi. Chẳng hạn như động cơ xăng twin-turbo 4,0 lít sản sinh công suất 542 mã lực mới hoặc động cơ diesel 4,0 lít sản sinh công suất 416 mã lực của Panamera mới sẽ được sản xuất bên cạnh động cơ diesel 4,0 lít sản sinh công suất 429 mã lực của Audi SQ7, với nhiều mô hình dự kiến ​​sẽ sử dụng chúng trong tương lai gần.

Nhà máy có phương pháp sản xuất mới nhất, hiện đại nhất.

"Chúng tôi đang tạo ra những điều kiện làm việc hiện đại nhất cho người lao động của chúng tôi. Đó là bởi vì mỗi cá nhân là một mắt xích quan trọng trong sự thành công chung của Porsche. Các nhà máy sản xuất động cơ mới cũng cho thấy cam kết của Porsche với các vùng Zuffenhausen, Stuttgart và Baden-Württemberg, với tương lai của ngành sản xuất xe thể thao và trên hết là với đội ngũ nhân công đặc biệt của Porsche" - Uwe Huck, Chủ tịch Hội đồng thành viên kiêm Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm soát của Porsche nói.

Người lao động có điều kiện làm việc tốt nhất.

Một báo cáo trước đó tiết lộ rằng, những thế hệ động cơ V8 này sẽ là những động cơ chính thức cuối cùng mà chúng ta có thể thấy từ Tập đoàn VW bởi hãng dự định tập trung vào mảng xe điện và xe hybrid trong tương lai.

Việt Cường (theo carscoops)
.
.
.