Nội thất xa xỉ trên siêu du thuyền trị giá gần 7 nghìn tỷ đồng

Thứ Sáu, 09/09/2016, 14:10
Với giá tiền lên đến 225 triệu bảng Anh, “lâu đài nổi” Sailing Yatch A sở hữu những trang bị xa hoa, đắt tiền theo phong cách hoàng gia và lớp kính dày 44mm được “thửa riêng” trang bị ở các ca-bin giúp chống bom. Hồ bơi, bãi đỗ trực thăng là những trang bị tiêu chuẩn trên siêu du thuyền này.

Sailing Yatch A được biết đến là một trong 25 siêu du thuyền lớn nhất thế giới, là một “lâu đài nổi” chống bom xa xỉ bậc nhất thuộc sở hữu của vợ chồng tỷ phú người Nga Andrey Melnichenko và siêu mẫu Aleksandra.

Sailing Yatch A thuộc sở hữu của vợ chồng tỷ phú người Nga Andrey Melnichenko và siêu mẫu Aleksandra.

Với giá tiền lên đến 225 triệu bảng Anh (khoảng 6 nghìn 700 tỷ đồng), “lâu đài nổi” này sở hữu những trang bị xa hoa, đắt tiền theo phong cách hoàng gia và lớp kính dày 44mm được “thửa riêng” trang bị ở các ca-bin giúp chống bom. Hồ bơi, bãi đỗ trực thăng là những trang bị tiêu chuẩn trên siêu du thuyền này.

Sailing Yatch A có kích thước ngang ngửa một chiếc chiến hạm của Anh.

Đặc biệt, “lâu đài” này còn được ví như một chiếc tàu ngầm với một phòng quan sát dưới nước, cho phép hành khách ngắm nhìn được cảnh trí ngoạn mục dưới lòng biển.

"Lâu đài nổi" nguy nga, lộng lẫy về đêm

Siêu du thuyền có chiều dài hơn 140 mét với cột buồm cao 90 mét và có 8 tầng cho chủ nhân, hành khách và các thuyền viên sử dụng.

Xem thêm những hình ảnh nội thất xa xỉ của chiếc siêu du thuyền này:

Khoang lái điều khiển hoàn toàn bằng các thiết bị điện từ.
Hành lang trên du thuyền như khách sạn 5 sao.
Bể bơi trang bị trên chiếc siêu du thuyền.
A.Nguyễn (theo xgt/dailymail)
.
.
.