Choáng ngợp trước "siêu phi thuyền không gian" Thiên Nga Đen

Thứ Hai, 27/06/2016, 13:14
Chiếc siêu du thuyền có tên gọi Black Swan (Thiên Nga Đen) được vẽ và thiết kế bởi Timur Bozca - một người Thổ Nhĩ Kỳ, sẽ khiến bất kỳ ai cũng phải thèm muốn được sở hữu để chu du qua các đại dương trên thế giới.

Đối với các tỉ phủ thế giới, khi mà siêu xe, chuyên cơ hay du thuyền cá nhân đã trở nên quá đỗi bình thường thì những ý tưởng về những chiếc siêu du thuyền lại hấp dẫn bởi sự độc về thiết kế, đỉnh về chất lượng và là nơi thư giãn, nghỉ ngơi hoàn hảo.

Trên nóc siêu du thuyền Black Swan là sân dành cho trực thăng đỗ...

Siêu du thuyền "Thiên Nga Đen - Black Swan" với thiết kế giống như những chiếc phi thuyền vũ trụ. Nó đơn giản, không cầu kỳ như những chiếc du thuyền thông thường. Dọc theo thân của Black Swan là những đường cắt ngọt, sắc lẹm mang lại cảm giác lịch sự và gọn gàng. Phần đầu của chiếc siêu du thuyền được vuốt nhọn như mũi tên thể hiện cảm giác vươn về phía trước và cũng để tăng tính khí động học khi di chuyển trên mặt biển.

... và trên bong tàu là bể bơi và sân phơi nắng.

Toàn bộ phần khung của Black Swan được chế tạo từ thép cường lực kết hợp cùng nhôm tạo kết cấu bền vững và vẫn đảm bảo trọng lượng nhẹ. Ngoài ra, Black Swan còn được trang bị hệ thống kính chống đạn để vừa đảm bảo tính chắc chắn, vừa bảo đảm an toàn và vẫn mang lại tầm nhìn phóng khoáng cho chủ nhân.

Kính chống đạn được sử dụng để bảo vệ sự an toàn cho chủ nhân siêu du thuyền Black Swan cũng như tạo ra một không gian mở.

Bên trong của siêu du thuyền Black Swan được thiết kế với 6 phòng ngủ riêng biệt đủ để phục vụ 12 vị khách và một phòng VIP đặc biệt dành cho chủ nhân của chiếc du thuyền. Không gian của chiếc Black Swan cũn được sử dụng tông nâu của gỗ để phối cùng màu trắng nội thất một cách hài hoà với màu sơn đen tuyền ngoại thất. Ngoài ra, Black Swan còn được trang bị một sân đỗ trực thăng riêng trên nóc, bể bơi ngoài trời các dịch vụ cao cấp khác.

Siêu du thuyền Black Swan được thiết kế dựa trên cảm hứng về một mũi tên.

Cung cấp sức mạnh cho siêu du thuyền Black Swan chạy qua các đại dương là bốn động cơ với tổng công suất tối đa lên tới 23.172 mã lực và bình nhiên liệu có sức chứa tới 183.000 lít. Theo thiết kế, Black Swan có thể chạy được với vận tốc tối đa 28 hải lý/giờ và có thể mang theo 38.600 lít nước để phục vụ cho những hải trình dài.

Timur Bozca cho biết, ông muốn tạo ra một siêu du thuyền tiện nghi nhất cho những hải trình dài.

Hiện nay siêu du thuyền Black Swan mới chỉ dừng ở trên các bản vẽ thiết kế. Tuy nhiên trong tương lai không xa, rất có thể một vị tỉ phú nào đó sẽ đặt sản xuất chiếc siêu du thuyền này cho riêng mình. Và chúng ta sẽ sớm được thấy "Thiên Nga Đen" tung cánh trên các đại dương.

Bức tường kính nối từ boong chính của Black Swan đến các tầng trên tạo không gian của một club trên chiếc siêu du thuyền.
Trên siêu du thuyền Black Swan có 01 phòng vip dành cho chủ nhân và 06 phòng khách đảm bảo sự tiện nghi nhất cho những hải trình dài.
Black Swan khiến cho ai nhìn thấy cũng thèm muốn được sở hữu nó để chu du khắp các đại dương.
V.Cường (theo dailymail, autopro)
.
.
.