5 siêu xe thú vị nhất tại triển lãm Detroit

Thứ Bảy, 16/01/2016, 09:22
The North American International Auto Show (NAIAS) – Triển lãm ôtô Bắc Mỹ được biết đến là một trong những sự kiện xe hơi lớn nhất thế giới. Ngày 11- 1, Triển lãm này chính thức khai mạc tại Detroit, Mỹ và hứa hẹn sẽ ra mắt hàng loạt siêu xe đình đám trên thế giới.


1.Lincoln Continental

Lincoln Continental 2017 đã trở lại và tạo nên một dấu ấn mạnh hơn bao giờ hết. Theo như thông tin được tiết lộ,  siêu xe có kiểu dáng đẹp ,sang trọng và dự kiến sẽ có mặt trên thị trường Mỹ vào mùa thu năm nay.

Lincoln Continental 2017 được trang bị động cơ V6, dung tích 3.0 lít, sản sinh công suất tối đa 400 mã lực, có nhiều tính năng mới và cải tiến. Đặc biệt, bên trong tay nắm cửa có một nút bấm nhỏ cảm ứng, giúp người lái có thể mở cửa mà không cần tốn sức.

Siêu xe sẽ hỗ trợ bằng hệ thống camera 360 độ. Nhờ camera trong lưới tản nhiệt, nắp cốp sau và gương ngoại thất, người lái có thể quan sát hình ảnh toàn cảnh trên màn hình

2.Toyota Mirai

Toyota Mirai là một trong những siêu xe trình làng tại triển lãm Detroit, thậm chí còn góp mặt tại sự kiện triển lãm sản phẩm điện tử tiêu dùng lớn nhất thế giới (CES). Toyota ra mắt dòng xe chạy bằng pin nhiên liệu-Mirai, được trang bị với công nghệ thông tin liên lạc vệ tinh bằng Kymeta, một công ty Anten phẳng hàng đầu thế giới.

Toyota cho biết mục tiêu nghiên cứu chính là cải thiện kết nối xe và phục vụ chúng như một nền tảng khi biến một dữ liệu module truyền thông thành lựa chọn phổ biến cho hãng xe của mình.

3.Fisker Force F1

Siêu xe Fisker Force F1 được ví như một loài quái vật sống, với phần thân làm bằng sợi carbon, được trang bị động cơ V10, sản sinh công suất 745 mã lực. Siêu xe này đã đủ sức mạnh cho bạn cầm lái?

4.Smart Fortwo Cabriolet

Siêu xe Smart Fortwo Cabriolet 2017 được thiết kế  đúng như tên gọi của nó - một chiếc mui trần hai chỗ ngồi. Mui mềm bằng vải có thể được mở ra hoàn toàn tự động trong 12 giây. Với trong lượng là 176 pounds, siêu xe này sẽ giúp người lái chạy với tốc độ 39 dặm/ga long trên đường cao tốc và  32 dặm/ga long trong thành phố.

5. Acura Precision

Với chiều rộng 84 inchvà chiều dài tổng thể của xe là 204 inch , Acura Precision gây ấn tượng với lưới tản nhiệt hình ngũ giác kim cương. Lốp xe có đường kính là 22 inch . Acura Precision “sẽ định hình hướng thiết kế cho tất cả các mẫu xe Acura tương lai”.

Bên cạnh đó là cụm đèn pha LED gợi liên tưởng đến đá quý khiến Acura Precision Concept trông sang trọng hơn và giao diện kết nối giữa người và xe dạng kỹ thuật số mới (HMI) được điều khiển thông qua touchpad.

Vũ Thảo Hương
.
.
.