5 phương tiện kỳ lạ nhất từng được bán trên eBay

Thứ Ba, 15/08/2017, 20:45
Trên trang web đấu giá eBay mọi thứ đều có thể được bán, có thể là một chiếc bánh sandwich vẽ khuôn mặt Chúa Jesu cho đến cả một đất nước. Trong số những phương tiện từng được bán trên eBay có 5 năm thứ đặc biệt nhất.

1_Tàu điện của Disneyland

Vào tháng 6-2002, Disney đã bán cho eBay một tàu điện Mark IV chỉ 20.000 USD. Loại tàu điện này được do Bob Garr thiết kế và được Martin Marietta lắp đặt với giá với chi phí khoảng 7 triệu đô la Mỹ .

Những tàu điện này được sử dụng trong hệ thống Monorail Thế giới Walt Disney từ năm 1971 đến năm 1989 trước khi chúng được thay thế bởi tuyến Monorail Mark VI.

2_Xe hơi thể thao với giá nửa bảng Anh

Chiếc xe hơi hiệu Lotus Esprit được bán bởi vợ người dẫn chương trình phát thanh quốc gia của Anh Tim Shaw sau khi nghe tin chồng mình có "quan hệ mờ ám" với siêu mẫu Jodi Marsh. Chiếc xe đã được mua chỉ sau 5 phút.

3_Xe của giáo hoàng

Chiếc xe từng thuộc về Giáo hoàng Benedict XVI. Ảnh: SWNS

Vào tháng 5-2005 một chiếc Volkswagen Golf được cho là từng thuộc về Joseph Ratzinger (tục danh của Giáo hoàng Benedict XVI). Ban Quản lý trang web GoldenPalace đã mua chiếc xe với giá 277,171 USD.

4_Chiến đấu cơ Mig-21

Tháng 5-2006, một doanh nhân Trung Quốc tên là Jiang Chen đã bỏ ra 24.730 USD để mua về từ Mỹ một chiếc Mig-21 từng thuộc về Không quân Tiệp Khác.

Tuy nhiên, người bán sau khi nhận tiền lại từ chối chuyển máy tới Trung Quốc, anh ta chỉ muốn bán trong nội địa Mỹ. Vụ việc được giàn xếp sau đó nhưng không rõ kết quả.

5_Chiến đấu cơ F/A-18

Vào tháng 2-2004, một người Mỹ là  Mike Landa đã đăng bán một chiến đấu cơ McDonnell Douglas F / A-18 Hornet trên trang eBay với giá 1 triệu USD. Landa đã mua chiếc máy bay thuộc dạng bị loại biên này và phục hồi nó.

Biết chuyện FBI ban lệnh cấm bán máy bay chiến đấu này ra nước ngoài, sau đó Landa buộc phải rút chiếc máy bay khỏi danh mục bán vì không thể tìm được người mua trong nước.

B.n.
.
.
.