15 hãng xe hơi danh tiếng tham gia Triển lãm ô tô Việt Nam 2019

Thứ Tư, 23/10/2019, 15:05
Ngày 23-9 tại TP Hồ Chí Minh, Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (Vama) đã phối hợp với Hiệp hội các nhà nhập khẩu ô tô chính hãng Việt Nam (Viva) cùng các đơn vị liên quan tổ chức khai mạc Triển lãm ô tô Việt Nam 2019...
 


Trở lại ấn tượng cùng nhiều đổi mới về công nghệ, Triển lãm ô tô Việt Nam 2019 mang đến những màn trình diễn độc đáo của 15 hãng xe danh tiếng. Các hãng sản xuất xe ô tô tham gia trưng bày gần 100 mẫu xe được ưa chuộng với công nghệ đỉnh cao. Cùng tham gia với các hãng xe nổi tiếng trên thế giới, năm nay hãng xe nội địa VinFast đã giới thiệu đến cộng đồng chi tiết về các bộ phận cấu thành nên chiếc xe và công nghệ trên các dòng xe của VinFast.

Những mẫu xe được các hãng giới thiệu tại triển lãm.

Tại lễ khai mạc, ông Laurent Genet đại diện Viva cho biết, với sự tham gia của 15 hãng xe nổi tiếng cùng gần 200 gian hàng công nghiệp phụ trợ, triển lãm có quy mô trưng bày lên tới 20.000m2. Khách đến tham quan sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng những màn trình diễn xe độc đáo cũng như có cơ hội trực tiếp trải nghiệm các mẫu xe mới và dẫn đầu xu hướng thuộc mọi phân khúc trên thị trường. 

Ông Laurent Genet cho rằng, từ đầu năm đến nay ngành công nghiệp ô tô trong nước đã có nhiều sự thay đổi. Các chính sách đối với ngành công nghiệp ô tô đã có những dịch chuyển khả quan hơn, mang đến những tín hiệu tích cực góp phần thúc đẩy dòng vốn đầu tư vào các dây chuyền lắp ráp xe hơi cũng như lành mạnh hoá thị trường nhập khẩu. 

Ông Toru Kinoshita, Chủ tịch Vama nhận định, trong tương lai, Việt Nam hứa hẹn là một thị trường tiềm năng nhờ sự phát triển ổn định của nền kinh tế và thế mạnh từ nguồn dân số trẻ. Để bắt kịp xu thế đó, các nhà sản xuất và nhập khẩu ô tô trong nước sẽ tiếp tục thúc đẩy sản xuất, nâng cao chất lượng hoạt động bán hàng, dịch vụ và phát triển mạng lưới đại lý để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người mua xe. 

Các gian hàng trưng bày sản phẩm công nghiệp phụ trợ, phụ tùng, linh kiện, phụ kiện, nâng cấp xe, đồ chơi công nghệ, dịch vụ chăm sóc, bảo hiểm, dịch vụ hỗ trợ tài chính… cũng hứa hẹn sẽ làm tăng sức nóng cho triển lãm. 

Đúc Thắng
.
.
.