Ông Trump thăm em trai nằm viện ở New York

Thứ Bảy, 15/08/2020, 07:42
Tổng thống Mỹ Donald Trump hôm 14/8 đã đến thăm em trai Robert Trump tại bệnh viện ở New York trong khoảng 45 phút, Reuters đưa tin.

Dự một cuộc họp báo trước chuyến thăm, ông Trump có đề cập đến việc em trai Robert Trump đang ở bệnh viện, nhưng không nói rõ lý do.

Tổng thống Trump tới bệnh viện tại New York thăm em trai. (Ảnh: Reuters)

“Tôi có một người em trai tuyệt vời. Chúng tôi đã có một mối quan hệ tốt trong một thời gian dài, kể từ ngày đầu tiên. Hy vọng rằng Robert sẽ ổn, dù đang gặp khó khăn", Tổng thống Trump cho hay.

Tờ ABC News trích dẫn các nguồn tin mô tả tình trạng của ông Robert Trump là "rất yếu" nhưng cũng không nói rõ chi tiết. Hồi đầu năm, ông Robert Trump cũng phải nhập viện trong tình trạng nghiêm trọng.

ABC News cũng đưa tin ông Robert Trump đã phải dành ít nhất hơn một tuần trong phòng chăm sóc đặc biệt tại bệnh viện Mount Sinai ở New York hồi tháng 6 vừa qua. Cùng tháng đó, Robert Trump đã đệ yêu cầu toà án ở New York ngăn cháu gái Mary Trump xuất bản một cuốn sách kể về Tổng thống Mỹ và gia đình ông.

Khi ông Trump tranh cử Tổng thống vào năm 2016, Robert đã nói sẽ ủng hộ anh trai "một nghìn phần trăm". (Ảnh: Reuters)

Theo Robert, Mary Trump đã vi phạm thỏa thuận không tiết lộ liên quan đến việc chuyển giao gia sản của ông Fred Trump, ông nội của cô và là cha của Tổng thống Mỹ.

Robert Trump, 72 tuổi, là một cựu giám đốc điều hành tại Tổ chức Trump. Ông hiện đã về hưu và sống ở Hudson Valley, New York. Ông Robert là một trong 4 anh chị em của Tổng thống Mỹ.

Khi ông Trump tranh cử Tổng thống vào năm 2016, Robert đã nói với tờ Page Six rằng sẽ ủng hộ anh trai "một nghìn phần trăm".  

Cao Trung (Theo Reuters)
.
.
.