20 sản phẩm cà phê đạt Cúp vàng vì sức khỏe cộng đồng

Thứ Hai, 13/03/2017, 20:10

Nằm trong khuôn khổ chương trình Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 6 - Liên hoan văn hóa Cồng chiêng Tây Nguyên 2017, chiều 13-3, Hội chợ - Triễn lãm chuyên ngành Cà phê đã chính thức bế mạc.


Theo Ban tổ chức, Hội chợ - Triễn lãm đã thu hút 234 đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia với 735 gian hàng trưng bày, triễn lãm, quảng bá và giới thiệu các sản phẩm cà phê. Trong đó, có 12 doanh nghiệp nước ngoài với 58 gian hàng trưng bày. 

Trong 6 ngày diễn ra Hội chợ - Triễn lãm đã thu hút hơn 350.000 du khách trong và ngoài nước đến tham quan, tìm hiểu, giao thương, trao đổi kinh nghiệm, mua sắm và thưởng thức cà phê…

Ban tổ chức trao “Cúp vàng cà phê chất lượng vì sức khỏe cộng đồng” cho các sản phẩm

Bên cạnh đó, Hội chợ - Triễn lãm cũng đã diễn ra một số sự kiện văn hóa như: Hội thi pha chế cà phê, trao; xét trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba và 15 giải Khuyến khích cho các doanh nghiệp tham gia Hội chợ - Triễn lãm có gian hàng đẹp, ấn tượng. Đặc biệt, Ban tổ chức đã xét duyệt, trao “Cúp vàng cà phê chất lượng vì sức khỏe cộng đồng” cho 20 sản phẩm cà phê, trong đó có 6 sản phẩm cà phê nhân và 14 sản phẩm cà phê bột.

Văn Thành
.
.
.