Văn Toàn thoát án, Hoàng Anh Gia Lai thở phào

Thứ Tư, 04/05/2016, 18:46
Kết thúc trận đấu với Thanh Hoá tại vòng 8 V.League ngày 1-5 vừa qua, cầu thủ Văn Toàn của HA.GL đã lao về phía trọng tài phản ứng với lý do trọng tài đã cắt còi khi đội bóng của mình đang tấn công.


Trong cuộc trả lời báo chí sau đó, Văn Toàn thừa nhận mình đã nóng nảy khi thực hiện điều này, và theo dư đoạn của báo giới, nhiều khả năng Văn Toàn sẽ bị Ban kỷ luật VFF phạt nặng. Lý do là cũng với hành vi phản ứng với trọng tài, cầu thủ Văn Quyết của HN.T&T từng bị phạt tiền và treo giò 5 trận.

Văn Toàn chỉ bị cảnh cáo, mà không phải chịu thêm bất cứ án phạt nào. Ảnh: zing.vn.

Tuy nhiên thông báo của VFF hôm nay cho hay Văn Toàn chỉ bị cảnh cáo, mà không phải chịu thêm bất cứ án phạt nào. Theo đại diện của Ban Kỷ luật thì lý do nằm ở chỗ, mặc dù cùng phản ứng trọng tài nhưng mức độ của Văn Toàn nhẹ hơn Văn Quyết, và đây cũng mới là lần đầu tiên cầu thủ này làm như vậy.

Có thể nói, HA.GL thở phào với quyết định này vì Văn Toàn chính là chân sút chủ lực của CLB, và cũng vì đặc điểm này mà hôm qua đã có người đặt ra câu hỏi: "Có phải Ban Kỷ luật vừa nhìn mặt người, vừa xử án hay không"?

Cũng với lỗi phản ứng, trợ lý HLV Trần Duy Quang của HA.GL đã bị phạt 5 triệu đồng và cấm chỉ đạo 2 trận.

Tuấn Thành
.
.
.