U20 World Cup 2017: Tiến lên nào những chàng trai áo đỏ.

Thứ Hai, 22/05/2017, 14:35
Thời khắc lịch sử đang được hàng chục triệu trái tim Việt Nam mong chờ sẽ diễn ra vào tối nay 22-5. Sân chơi tầm cỡ thế giới lần đầu tiên vang lên hai tiếng Việt Nam đầy tự hào và xúc động.


Đúng 18h tối ngày 22-5, trận đấu đầu tiên của U20 Việt Nam và U20 New Zealand tại VCK U20 World Cup 2017 sẽ được diễn ra. Hồi hộp, mong chờ là những cảm xúc của người hâm mộ Việt Nam khi lần đầu tiên bóng đá Việt Nam được tham gia vào sân chơi lớn.

Trước đó một năm, ngay cả những cái đầu lạc quan nhất cũng không dám nghĩ đến nhưng thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã làm được. Giấc mơ ấy đã thành hiện thực “U20 Việt Nam – U20 World Cup”.

Không đóng cửa tập kín như các buổi tập trước đó, chiều 21-5 HLV Hoàng Anh Tuấn mở cửa sân tập mà không sợ lộ bài. Ảnh: Vne.

Đến với VCK năm nay, đội tuyển Việt Nam nằm ở bảng E cùng với đội tuyển Pháp, New Zealand và Honduras.

Mặc dù được đánh giá là đội bóng yếu nhất nhưng đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn tự tin sẽ đem lại bất ngờ ngay lần đầu tham dự. Để nuôi ước mơ đi sâu vào vòng trong, U20 Việt Nam rất cần chiến thắng trước U20 New Zealand bởi nếu có được 3 điểm trong tay, chúng ta sẽ có cơ hội là 1 trong 4 đội hạng ba xuất sắc nhất.

Chiến lược gia người Khánh Hoà luôn tươi cười với các học trò. Ông chủ động cởi bỏ mọi áp lực để truyền sự thoải mái trước trận đấu quan trọng. Ảnh: Vne.

Trận đấu tối nay, các chàng trai của HLV Hoàng Anh Tuấn cần giữ cho mình cái đầu lạnh để tỏa sáng vào lúc cần thiết. Chiến thắng sẽ không phải là xa vời khi chúng ta biết nắm bắt cơ hội cho mình.

Thời khắc lịch sử sẽ được tiếp tục bởi những chàng trai của chúng ta – U20 Việt Nam.

B.C.
.
.
.