Thủ thành Đặng Văn Lâm nhận tin vui trước giờ sang UAE

Thứ Tư, 02/01/2019, 19:57
Sau khi khép lại quá trình tập huấn tại Qatard để chuẩn bị cho VCK Asian Cup 2019 bằng chiến thắng 4-2 trong trận giao hữu với Philippines, HLV Park Hang Seo đã cho các tuyển thủ Việt Nam được xả trại, đi thăm quan thủ đô Doha của Qatar trước giờ bay sang UAE để chuẩn bị cho trận đấu mở màn gặp Iraq.

Các học trò của HLV Park Hang Seo đã đến thăm trung tâm mua sắm hiện đại Villaggio ở thủ đô Qatar. Đáng chú ý, trước giờ hành quân sang UAE, thủ thành Đặng Văn Lâm đã được nhận 1 tin rất đặc biệt. Theo đó, từ mùa tới đây, thủ thành số 1 của đội tuyển Việt Nam sẽ được thử sức tại giải vô địch quốc gia Thái Lan trong màu áo của Muangthong United. 

Theo một số nguồn tin Muangthong United đã đàm phán để mua lại hợp đồng của Đặng Văn Lâm ở đội bóng đất Cảng còn tới hết năm 2019. 

CLB Thái Lan này sẽ ký với Văn Lâm một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm, tính từ 1-1-2019 và mức lương mà Văn Lâm nhận được tại Muangthong United sẽ là trên 10.000USD/tháng. Ngoài ra, chàng thủ môn người Việt Nam còn sẽ được bố trí nhà riêng và xe riêng trong thời gian thi đấu cho CLB mới.

T.Đ.
.
.
.