Sự nghiệp của Ibrahimovic đã được cứu rỗi

Thứ Tư, 03/05/2017, 09:13
Tin vui đã đến đối với những người hâm mộ chân sút người Thụy Điển. Ibrahimovic mới đây đã trải qua ca phẫu thuật đầu gối thành công. Tiền đạo người Thụy Điển đang trong quá trình hồi phục. Thông tin trên được đích thân người đại diện của Ibra là Mino Raiola xác nhận.

Những tưởng sự nghiệp của tiền đạo lừng danh Zlatan Ibrahimovic có thể sẽ phải chấm dứt ngay ở mùa giải năm nay, khi anh dính chấn thương  nặng trong trận đấu giữa Manchester United và Anderlecht ở vòng tứ kết Europa League. 

Ibrahimovic trong màu áo Manchester United.

Nhưng một tin vui đã đến đối với những người hâm mộ chân sút người Thụy Điển. Ibrahimovic mới đây đã trải qua ca phẫu thuật đầu gối thành công. Tiền đạo người Thụy Điển đang trong quá trình hồi phục. Thông tin trên được đích thân người đại diện của Ibra là Mino Raiola xác nhận.

Theo đó, ngôi sao này đã được phẫu thuật vào ngày 1-5 bởi 2 bác sĩ hàng đầu thế giới Freddie Fu và Volker Musah. Bên cạnh đó, Manchester United cũng có động thái chơi đẹp khi đã đề nghị gia hạn hợp đồng thêm một năm với chân sút 35 tuổi này, sau khi ca phẫu thuật diễn ra tốt đẹp.

Đây được coi là hành động tri ân dành cho Ibrahimovic, sau khi tiền đạo này đã để lại dấu ấn tương đối đậm nét ngay trong mùa bóng đầu tiên chơi cho M.U. Tổng cộng, Ibra đã ghi được 28 bàn sau 46 lần ra sân cho Man United trên mọi mặt trận.

T.Đ
.
.
.