Siêu Huấn luyện viên sẽ thay thế Luis Enrique tại Barca

Thứ Sáu, 03/03/2017, 07:58
Sau khi Barelona giành chiến thắng 6-1 trước Sporting Gijon tại La Liga, HLV trưởng Luis Enrique đã chính thức chấm dứt mọi đồn đại kéo dài khi khẳng định: "Sau mùa giải này, tôi sẽ rời CLB". Enrique đã giúp Barca giành được cú ăn 3 ở mùa giải 2014 - mùa giải đầu tiên ông dẫn dắt CLB, và theo đánh giá của Chủ tịch Josep Bartomeu thì: "Ông ấy là một trong những HLV thành công nhất trong lịch sử của Barca. 

Cách đây ít lâu, ông ấy đã thông báo với chúng tôi về ý định không gia hạn hợp đồng sau mùa giải này, và bây giờ, khi mùa giải chỉ còn khoảng 3 tháng, chúng tôi thấy cần thiết phải thông báo mọi việc đến người hâm mộ".

Cùng với việc xác nhận sẽ chia tay Luis Enrique sau mùa giải, Chủ tịch Bartomeu cũng khẳng định: "Chúng tôi sẽ tìm một siêu HLV, một người thực sự xứng đáng để thay thế ông ấy dẫn dắt Barca. Chúng tôi sẽ công bố danh tính nhân vật này vào ngày 1-7, khi mùa giải kết thúc, còn bây giờ nhiệm vụ chính của HLV và cầu thủ là phải tập trung thi đấu tốt các trận đấu của lại ở mùa giải năm nay".

Tuấn Thành
.
.
.