Huấn luyện viên Antonio Conte ra điều kiện với Chelsea

Thứ Tư, 21/06/2017, 09:17
Báo giới Anh những ngày này sôi sùng sục quanh việc thuyền trưởng CLB vô địch nước Anh Chelsea, ông Antonio Conte chưa chịu ký hợp đồng mới. 

Bản hợp đồng cũ giữa Conte với Chelsea còn thời hạn 2 năm nữa, nhưng ban lãnh đạo CLB muốn ký một bản hợp đồng mới có thời hạn lâu hơn tránh trường hợp HLV tài năng này gật đầu những lời mời ấn tượng khác từ khắp châu Âu. Conte cho biết, ông sẽ ký hợp đồng mới với điều kiện Chelsea phải mua ít nhất 3 cầu thủ để tăng cường nhân sự bao gồm tiền đạo Lukaku, tiền vệ Bakayoko và hậu vệ Sandro. 

Thời gian qua, có nhiều thông tin cho rằng, giữa Conte với bộ phận tuyển chọn nhân sự của Chelsea đã diễn ra nhiều bất đồng, nhưng với việc nhà cầm quân người Italia làm căng, cương quyết giữ nguyên những đòi hỏi của mình, không loại trừ khả năng phía CLB sẽ phải xuống nước.

Với bản hợp đồng hiện tại, Conte nhận mức lương 8,3 triệu USD /năm - mức lương thấp hơn hẳn Pep Guardiola ở Man City, Jose Mourinho ở M.U, nhưng nếu ký hợp đồng mới, khả năng ông sẽ nhận thêm được gần 4 triệu USD/năm.

Tuấn Thành
.
.
.