Ống nhòm sân cỏ

HLV Jurgen Kloop: "Tôi cũng dễ nổi giận như... Mourinho vậy"

Chủ Nhật, 15/01/2017, 10:23
HLV trưởng CLB Liverpool đã nói như thế trong cuộc họp báo trước trận Derby nước Anh giữa CLB này với M.U vào lúc 23h hôm nay.

Jurgen Kloop nhấn mạnh: "Cả tôi và ông ấy đều luôn khao khát chiến thắng, và đều dễ nổi giận khi mọi thứ không đi theo ý mình. Nhưng trận đấu giữa hai đội sẽ bị chi phối bởi nhiều yếu tố khác nhau, chứ không chỉ bởi khát vọng chiến thắng của chúng tôi".

Hiện tại Liverpool vẫn đang đứng thứ 2 trên bảng tổng sắp, còn M.U đứng thứ sáu, tuy nhiên trong khi Liverpool vừa trải qua chuỗi 3 trận liên tiếp không thắng trên các mặt trận thì M.U lại vừa có 6 trận thắng liên tiếp tại giải Ngoại hạng. Theo Jurgen Kloop, còn có một sự khác biệt nữa, đó là trong khi Liverpool luôn phải đối diện với tình trạng chấn thương của một vài cầu thủ thì M.U lại không.

Tuy nhiên, nhà cầm quân người Đức cho biết không vì thế mà đội bóng của ông yếu đuối và chùn chân trước đối thủ. Trái lại: "Các bạn sẽ thấy một Liverpool với 100% sức mạnh tinh thần của mình trong trận đấu này. Năm ngoái, tôi lần đầu tiên dẫn Liverpool đá với M.U trên sân Old Trafford, và thấy đó là một trải nghiệm thực sự tuyệt vời". Đêm nay, nếu giành chiến thắng, Liverpool sẽ nới rộng khoảng cách với đối thủ, nếu thua họ chỉ còn cách M.U 2 điểm, và có thể bị truất vị trí bất cứ lúc nào.

Tuấn Thành
.
.
.