Đội tuyển Futsal Việt Nam rạng rỡ ngày về nước

Thứ Ba, 23/02/2016, 18:16
Rất nhiều hoa cũng như những lời chúc tụng của người thân, CĐV... được gửi đến các tuyển thủ futsal Việt Nam khi họ vừa đặt chân về nước chiều nay, 23-2.
Chiều nay, thầy trò ông Bruno trở về nước sau giải vô địch futsal châu Á. Với việc lọt vào bán kết và đoạt vé dự FIFA Futsal World Cup 2016, đội nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ. Rất đông CĐV có mặt rất sớm ngoài sân bay Tân Sơn Nhất để đón những người hùng.
Đúng 16h30, thời khắc mà các CĐV chờ đợi cũng đã tới khi trưởng đoàn Trần Anh Tú và HLV trưởng Bruno dẫn đầu đoàn xuất hiện. Lãnh đạo Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), Sở Văn hoá Thể thao TP HCM cũng có mặt chúc mừng.
Hoa ngập trong ngày thầy trò ông Bruno trở về.
Đội trưởng Nguyễn Bảo Quân nhận hoa từ Chủ tịch Hội CĐV Việt Nam Trần Hữu Nghĩa. 
Các tuyển thủ rạng rỡ vui mừng sau chuyến thi đấu thành công, lần đầu tiên giành vé dự World Cup futsal.
HLV Bruno, người đã hiện thực hoá giấc mơ World Cup cho futsal Việt Nam nhận hoa từ một khán giả lớn tuổi đến sân bay chúc mừng ông.
Người thân, bạn bè có mặt để chúc mừng các tuyển thủ. 
Ông Trần Anh Tú, trưởng ban futsal Việt Nam, người đặt nền móng để futsal Việt Nam có được thành công như ngày hôm nay, chia sẻ: "Tôi rất vui mừng trước không khí đón tiếp của các CĐV, lãnh đạo Liên đoàn, Sở... Chúng tôi đã hoàn thành mục tiêu đề ra và hy vọng sau cú hích vào World Cup, futsal Việt Nam của chúng ta sẽ phát triển hơn nữa".
Phó chủ tích VFF Trần Quốc Tuấn có mặt tại sân bay đón và gửi hoa chúc mừng toàn đoàn.
HLV người Tây Ban Nha nhận được sự quan tâm và yêu mến của người hâm mộ lớn tuổi.
Cảnh sát Giao thông cũng giành nhiều tình cảm với các chàng trai futsal.
"Giấc mơ World Cup đã thành sự thật"-đó là khẩu hiệu mà các CĐV mang đến khi đón đội. Lần đầu tiên trong lịch sử, Việt Nam được tham dự một kỳ World Cup ở môn bóng.
Sau khi đón đoàn tại sân bay, toàn đội được hộ tống về khách sạn để dự tiệc chiêu đãi. Tối nay, lúc 20h, đội sẽ làm lễ mừng công. UBND TP HCM sẽ có phần thưởng xứng đáng cho thành tích mà đội vừa đạt được.
Theo Vnexpress.net
.
.
.