Ekip đoàn phim “Khi đàn chim trở về” tặng quà trẻ em xã Dền Sáng

Chủ Nhật, 13/09/2015, 19:14
Bộ phim “Khi đàn chim trở về” trên VTV1 đang thu hút sự quan tâm của khán giả màn ảnh nhỏ với câu chuyện hấp dẫn về cuộc đấu tranh chống tham nhũng, hối lộ trong ngành kiểm lâm. Để tri ân khán giả và nhất là địa bàn mà bộ phim đã ghi hình nhiều nhất, nhân dịp đầu năm học mới, ekip đoàn phim ‘Khi đàn chim trở về’ đã trở lại Lào Cai để tặng quà cho các em học sinh của điểm học Ngải Chồ và học sinh xã Dền Sáng, huyện Bát Xát, Lào Cai.


Bắt đầu lên đường vào ngày 9/9, đến nay, ekip đoàn cùng một số diễn viên, người mẫu đã kết thúc chuyến từ thiện tại Lào Cai sau khi đã tặng sách vở, đồ dùng học tập và tiền mặt trị giá khoảng 100 triệu đồng cho học sinh, giáo viên địa phương.
Ekip đoàn phim “Khi đàn chim trở về” và các người mẫu thăm, tặng quà các em học sinh Trường Ngải Chồ, xã Dền Sáng.

Trước đó, tại Hà Nội, Trung tâm sản xuất phim truyền hình VFC và ekip đoàn phim đã tổ chức sự kiện, kêu gọi ủng hộ học sinh Trường Ngải Chồ, xã Dền Sáng và đã nhận được hơn 70 triệu đồng tiền mặt cùng nhiều sách vở, quà tặng … ủng hộ.

BTC chương trình đã sử dụng số tiền trên để mua 150 suất quà, gồm sách vở, đồ dùng học tập, áo khoác, chăn ấm, trao tận tay các em học sinh mẫu giáo, tiểu học và THCS của Trường Ngải Chồ, trước sự chứng kiến của Chủ tịch UBND Xã Dền Sáng, hiệu trưởng nhà trường và các chiến sỹ Hạt kiểm lâm huyện Bát Xát.

Đạo diễn Danh Dũng, diễn viên Vân Anh, Thiện Tùng, Diễm Hương rất xúc động khi trở lại địa điểm mà 2 năm trước, họ thực hiện bộ phim ‘Khi đàn chim trở về’ và nay trở lại, có những đóng góp ý nghĩa với mong muốn các em học sinh trường Ngải Chồ có một năm học mới đầy đủ hơn và một mùa đông ấm áp hơn.

Một số hình ảnh của ekip đoàn phim “Khi đàn chim trở về” và các người mẫu thăm, tặng quà các em học sinh Trường Ngải Chồ, xã Dền Sáng:

Thanh Hằng
.
.
.