Xuân sớm về với bà con nghèo xứ Quảng

Thứ Sáu, 27/12/2019, 18:57
Đồng hành cùng chương trình “Tết vì người nghèo Xuân Canh Tý 2020” của Báo CAND, Công ty bia Carlsberg Việt Nam đã ủng hộ 8.000 suất quà, với tổng trị giá 4 tỷ đồng để trao tặng đồng bào miền Trung.

Đây là hoạt động xã hội thường niên của Báo CAND nhằm giúp người nghèo và những hộ gia đình chính sách có thêm niềm vui và điều kiện để chào đón năm mới ấm cúng, đầy đủ hơn.

Lãnh đạo xã Hòa Ninh trao quà cho bà con địa phương.
Những suất quà ấm áp nghĩa tình đến với người dân Hòa Ninh.
Đại tá Lê Văn Sinh, Trưởng phòng Công tác Đảng và Công tác chính trị Công an TP Đà Nẵng trao quà cho người dân xã Hòa Ninh, huyện Hòa Vang.

Chương trình có sự đồng hành của Công an các tỉnh, TP khu vực miền Trung, qua đó góp phần gắn kết mối liên hệ giữa người dân với lực lượng Công an, nâng cao hiệu quả công tác dân vận, động viên nhân dân tích cực tham gia phong bảo vệ ANTQ…

Chương trình “Tết vì người nghèo Xuân Canh Tý 2020” của Báo CAND tại miền Trung - Tây Nguyên được khởi đầu sáng 27-12 với hoạt động trao tặng quà cho người dân tại xã Hòa Ninh, huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng.

Niềm vui của người dân xã Tam Thanh sau khi được nhận quà từ chương trình "Tết vì người nghèo Xuân Canh Tý 2020".
Đại diện Báo CAND, Công an tỉnh Quảng Nam và nhà tài trợ trao quà cho bà con xã Tam Thanh, TP Tam Kỳ.
Tiếp đó, rời xã Hòa Ninh, đoàn công tác tiếp tục di chuyển đến xã Tam Thanh, TP Tam Kỳ, phối hợp với Công an tỉnh Quảng Nam để trao tặng quà cho các hộ nghèo, gia đình đặc biệt khó khăn ở địa phương.
Ngọc Thi
.
.
.