Tuổi trẻ CAND tới thăm hỏi, động viên bà con vùng ngập lụt huyện Chương Mỹ

Thứ Sáu, 20/10/2017, 10:12
Những cơn mưa lớn đã qua nhưng hơn 1 tuần nay hậu quả ngập lụt để lại vẫn còn ảnh hưởng lớn tới các hộ dân trên địa bàn một số xã thuộc huyện Chương Mỹ, Hà Nội.

Với tinh thần “tương thân, tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, ngày 19-10, Đoàn Thanh niên Trường Trung cấp Cảnh sát Vũ trang đã phối hợp với Đoàn Thanh niên Công an TP Hà Nội và Công an huyện Chương Mỹ đến thăm hỏi, động viên bà con các hộ vẫn còn bị ảnh hưởng do mực nước ngập cao, bị cô lập trên địa bàn xã Nam Phương Tiến.
Đoàn công tác tới thăm hỏi, động viên các hộ dân vẫn bị ngập.

Tại đây, Đoàn đã chuyển những suất quà gồm nhu yếu phẩm lên các thuyền và trực tiếp đến tận nhà các hộ dân, thăm hỏi, động viên và gửi trao những suất quà tới các hộ dân. Đại úy Vũ Hưởng Lộc, Bí thư Đoàn Thanh niên Trường Trung cấp Cảnh sát Vũ trang chia sẻ: “Món quà gửi đến bà con tuy không lớn nhưng là tấm lòng đóng góp của tuổi trẻ các đơn vị Công an trên địa bàn, mong muốn góp một phần nhỏ bé chia sẻ, giúp bà con vơi bớt khó khăn, sớm ổn định đời sống, tiếp tục lao động sản xuất kinh tế…”.

Một số hình ảnh tuổi trẻ CAND các đơn vị trên địa bàn huyện Chương Mỹ tới động viên, thăm hỏi và tặng quà nhân dân vùng ngập lụt:


Từ sớm Đoàn công tác đã có mặt tại nơi các hộ dân vẫn còn bị cô lập do nước ngập cao.

Tại đây, tuổi trẻ CAND nhanh chóng chuyển những suất quà xuống thuyền.
Và cùng nhau di chuyển tới các hộ dân.
Những suất quà được tuổi trẻ CAND chuẩn bị kỹ, gồm các nhu yếu phẩm phục vụ sinh hoạt gia đình.
Tuổi trẻ CAND động viên các hộ dân sớm vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.

Thảo Vy
.
.
.