Trường mẫu - Trường ngoại cảm Tố Dương ủng hộ 125 triệu đồng phòng, chống dịch COVID-19

Thứ Ba, 23/06/2020, 07:40
Ngày 22/6, đại diện Trường mẫu – Trường Ngoại cảm Tố Dương, đường Tạ Quang Bửu, Hà Nội do ông Trịnh Thái Bình cùng các thành viên đã đến Báo CAND trao 125 triệu đồng ủng hộ các lực lượng tuyến đầu tham gia phòng chống dịch COVID-19.


Theo chia sẻ của ông Bình, trong đại dịch COVID-19 vừa qua, cùng với Chính phủ, các lực lượng như Công an, Quân đội, bác sĩ, những người làm công tác hậu cần ở nơi cách ly đã không quản ngại ngày đêm vất vả ở nơi tuyến đầu chống dịch, để lại những ấn tượng xúc động trong lòng nhân dân cả nước. 

Cảm kích trước những vất vả, hy sinh đó, Trường mẫu – Trường ngoại Cảm Tố Dương đã vận động các thành viên trong trường được 125 triệu đồng, qua Báo CAND muốn gửi tới ủng hộ các chiến sĩ, bác sĩ nơi tuyến đầu chống dịch và những người dân gặp khó khăn trong đại dịch COVID-19 vừa qua.

Đại diện Báo CAND tiếp nhận số tiền 125 triệu đồng của Trường mẫu – Trường ngoại cảm Tố Dương.

Cảm ơn tấm lòng của các cá nhân Trường mẫu – Trường ngoại cảm Tố Dương, đại diện Báo CAND đã tiếp nhận số tiền trên và sẽ trao tận tay các chiến sĩ, bác sĩ, những người làm công tác hậu cần phục vụ ở khu cách ly và người dân nghèo.

Trong đại dịch COVID-19 vừa qua, Báo CAND đã tiếp nhận nhiều tấm lòng trân quý của người dân, doanh nghiệp đã quan tâm, ủng hộ đến lực lượng trực tiếp làm nhiệm vụ chống dịch. Theo chia sẻ của ông Trịnh Thái Bình, Báo CAND là địa chỉ tin cậy để Trường mẫu – Trường ngoại cảm Tố Dương gửi gắm, trao tiền ủng hộ các mảnh đời khó khăn, các trường hợp thiên tai, bão lũ… trên mọi miền đất nước.

Trần Hằng
.
.
.