Công an tỉnh Quảng Nam và Công an tỉnh Trà Vinh tặng quà Tết Trung thu

Chủ Nhật, 23/09/2018, 08:48
Công an tỉnh Quảng Nam và Công an tỉnh Trà Vinh đã tặng hàng trăm suất quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Trung thu 2018.


* Công an tỉnh Quảng Nam

Các đoàn viên thanh niên Công an tỉnh Quảng Nam đã tổ chức biểu diễn múa lân và tặng quà cho các học sinh ở xã Trà Bui; tặng quà cho giáo viên nhân dịp năm học mới.

Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Quảng Nam vừa phối hợp với Huyện Đoàn Bắc Trà My tổ chức chương trình “Cùng em đến trường” và “Trung thu cho em” tại 2 điểm trường nóc Xa Rơ và nóc Ông Nét của Trường Tiểu học Nông Văn Dền, xã Trà Bui.

Nữ đoàn viên Công an mặc áo quần mới tặng các em học sinh.
Niềm vui của các em học sinh vùng cao Trà Bui tham gia chương trình "Trung thu cho em".
Tặng quà trung thu và hỗ trợ đồ dùng, dụng cụ học tập cho các em học sinh xã Trà Bui.

Theo đó, các đoàn viên thanh niên đã tổ chức biểu diễn múa lân và tặng quà trung thu, hỗ trợ dụng cụ, đồ dùng học tập cho 235 em học sinh ở xã Trà Bui; tặng quà cho giáo viên nhân dịp năm học mới.

* Công an tỉnh Trà Vinh

Đại tá Kiên Rịnh, Phó Giám đốc Công an tỉnh Trà Vinh tặng quà trẻ em

Đại diện Hội phụ nữ, Đoàn thanh niên Công an tỉnh Trà Vinh tặng quà các em nhỏ

Ngày 22-9, Đại tá Kiên Rịnh, Phó giám đốc Công an tỉnh Trà Vinh phối hợp cùng với lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Tiểu Cần và các mạnh thường quân đến UBND xã Phú Cần, Long Thới và Hiếu Trung trao 250 phần quà gồm bánh trung thu, lồng đèn, cho các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn.

Tổng giá trị các phần quà hơn 60 triệu đồng. Nguồn kinh phí do Đại tá Kiên Rịnh vận động các mạnh thường quân hỗ trợ. 

Đây là hoạt động đầy ý nghĩa của Công an Quảng Nam và Công an tỉnh Trà Vinh hướng về trẻ em vùng cao, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Trung thu năm nay, qua đó góp phần động viên, chia sẻ khó khăn để các em vui bước đến trường.


Ngọc Thi - Phạm Hơn
.
.
.