Học viện CSND mang “Trung Thu Hồng” đến với bệnh nhi

Thứ Hai, 17/09/2018, 21:21
Nhân dip Tết Trung thu 2018, ngày 16-9, Công Đoàn Học viện CSND đã phối hợp với các đơn vị tổ chức chương trình “Trung Thu Hồng” cho các bệnh nhi tại Viện Nhi Trung ương TP Hà Nội.

Với mong muốn đem lại niềm vui và không khí ấm áp trong ngày Tết trung thu cho các em nhỏ, Công Đoàn Học viện CSND đã quyên góp, ủng hộ và gửi tặng 60 suất quà cho các em thiếu nhi bị bệnh nặng đang điều trị tại Bệnh viện Nhi Trung ương. 
Các cán bộ, chiến sĩ Học viện CSND chuyển những suất quà tới các phòng bệnh.
Rất nhiều bóng bay được chính các cán bộ, chiến sĩ chuẩn bị.
Người dân vui vẻ đón nhận những món quà Trung Thu từ tay các cán bộ, chiến sĩ.
Cán bộ, chiến sĩ tới động viên, thăm hỏi và tặng quà các gia đình có bệnh nhi nhỏ. 

Ngày hội Trung Thu Hồng đã diễn ra trong không khí tươi vui, những món quà tuy nhỏ bé nhưng là nguồn động viên to lớn đối với các em thiếu nhi và gia đình của các em tại Viện. 

Buổi thiện nguyện cũng đã để lại niềm xúc động cho Đoàn cán bộ Học viện CSND khi được chứng kiến những nụ cười trong trẻo, phấn khởi của các em nhỏ dù vẫn đang mệt mỏi, đau đớn do bệnh tật, những cái bắt tay cảm ơn chân thành của cha mẹ các em.

"Trung Thu Hồng" đã diễn ra trong không khí ấm áp, tươi vui.

Công Đoàn Học viện CSND hi vọng hoạt động thiện nguyện thường niên của Học viện sẽ được duy trì tốt và được nhân rộng trong toàn trường để cùng chung tay chung sức đem niềm vui đến cho tất cả các em nhỏ kém may mắn trong cuộc sống, góp phần xây dựng hình ảnh của những người chiến sĩ Công an nhân dân thân thiện, gần gũi, nhiệt huyết trong các hoạt động chung sức vì cộng đồng.

L.Ly - T.Vy
.
.
.