Trao tặng hơn 600 suất quà cho đồng bào nghèo Tây Nguyên

Thứ Bảy, 01/10/2016, 17:18

Với tinh thần tương thân tương ái, trong 2 ngày 30-9 và 1-10, Cục An ninh Tây Nguyên (Bộ Công an) phối hợp cùng Câu lạc bộ mô tô quận Tân Bình (TP Hồ Chí Minh) đã đến thăm và trao tặng hơn 600 suất quà cho đồng bào nghèo tại 2 tỉnh Đắk Nông và Đắk Lắk.


Trong đó, đoàn đã đến trao 300 suất quà cho các gia đình chính sách, các hộ nghèo tại xã Đắk Ru, huyện Đắk R’lấp, tỉnh Đắk Nông và 300 suất cho bà con tại xã Ea H’ding, huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk. 

Mỗi suất quà trị giá hơn 200 ngàn đồng bao gồm gạo, mì tôm, đường và các nhu yếu phẩm. Tổng trị giá các phần quà trao tặng hơn 120 triệu đồng do các thành viên trong Câu lạc bộ mô tô quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh quyên góp.

Đại diện lãnh đạo Cục An ninh Tây Nguyên và CLB mô tô trao quà cho người dân.

Những món quà đầy ý nghĩa đến với bà con Tây Nguyên

Theo ông Đỗ Xuân Vinh, Chủ nhiệm Câu lạc bộ mô tô quận Tân Bình cho biết, đây là hoạt động thường niên của câu lạc bộ cũng như các thành viên trong đoàn. 

“Với tình cảm tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, với mong muốn mang những món quà đến với bà con để góp phần nào giúp họ vơi bớt khó khăn trong cuộc sống”, ông Vinh cho hay.

Văn Thành
.
.
.