Trao quà hỗ trợ Bệnh viện T.Ư Huế tuyến đầu chống dịch

Thứ Hai, 10/08/2020, 15:14
Toàn bộ những phần quà này được phòng Cảnh sát quản lý hành chính (QLHC) về TTXH Công an tỉnh Thừa Thiên Huế vận động CBCS và các nhà hảo tâm trên địa bàn tỉnh đóng góp để trao tặng y, bác sĩ Bệnh viện Trung ương (T.Ư) Huế.

Sáng 10/8, phòng Cảnh sát QLHC về TTXH Công an tỉnh Thừa Thiên Huế cùng các nhà hảo tâm đã đến Bệnh viện T.Ư Huế và cơ sở 2 của Bệnh viện (đóng tại huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế) để tổ chức trao tặng quà các y, bác sĩ đang làm nhiệm vụ tại đây.

Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH Công an tỉnh Thừa Thiên Huế tặng quà hỗ trợ cho y, bác sĩ Bệnh viện T.Ư Huế.

Theo đó, CBCS phòng Cảnh sát QLHC về TTXH Công an tỉnh Thừa Thiên Huế đã trao tặng các y, bác sĩ Bệnh viện T.Ư Huế 100 bộ đồ bảo hộ y tế, 7.500 khẩu trang y tế cùng những phần quà gồm 60 thùng nước suối, 35 thùng sữa, 220 chai nước cam ép, chanh muối, thanh long ép, 10 thùng mì gói, 60 cặp bánh chưng, 40 đòn bánh tét… với tổng trị giá hơn 32 triệu đồng.

Toàn bộ những phần quà này được phòng Cảnh sát QLHC về TTXH Công an tỉnh Thừa Thiên Huế vận động CBCS đơn vị và là tấm lòng của các nhà hảo tâm trên địa bàn tỉnh đóng góp.

Những phần quà tuy nhỏ nhưng sẽ động viên, tiếp sức các y, bác sĩ cơ sở 2 Bệnh viện T.Ư Huế điều trị cho bệnh nhân nhiễm COVID-19.

Thượng tá Hoàng Thị Mai, Trưởng phòng Cảnh sát QLHC về TTXH Công an tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết: “Việc trao tặng các phần quà là việc làm tuy nhỏ nhưng có ý nghĩa lớn, góp phần hỗ trợ, động viên và tiếp sức cho đội ngũ y, bác sĩ ở Bệnh viện T.Ư Huế đang thực hiện nhiệm vụ khám, chữa bệnh và điều trị cho các bệnh nhân nhiễm COVID-19 từ TP Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam chuyển ra.

Được biết, hiện cơ sở 2 Bệnh viện T.Ư Huế đang điều trị cho 18 bệnh nhân nhiễm COVID-19, trong đó có nhiều ca bệnh nặng và tất cả các bệnh nhân đều được các y, bác sĩ Bệnh viện nỗ lực chăm sóc, điều trị.


Anh Khoa
.
.
.