Trao nhà tình nghĩa, tặng quà cho các Mẹ Việt Nam anh hùng

Chủ Nhật, 16/08/2020, 17:57
Ngày 16/8, sau hơn một tháng khởi công xây dựng, Công an tỉnh Tuyên Quang đã tổ chức Lễ bàn giao “Ngôi nhà 19/8” cho gia đình em Đặng Hoàng Khôi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Thôn Lê, xã Minh Thanh, huyện Sơn Dương.


Ngày 16/8, sau hơn một tháng khởi công xây dựng, Công an tỉnh Tuyên Quang đã tổ chức Lễ bàn giao “Ngôi nhà 19/8” cho gia đình em Đặng Hoàng Khôi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Thôn Lê, xã Minh Thanh, huyện Sơn Dương.

Căn nhà có diện tích gần 90 m², được thiết kế cao ráo, khang trang, đáp ứng tốt nhu cầu sinh hoạt, với tổng giá trị gần 130 triệu đồng. Trong đó, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh hỗ trợ 60 triệu đồng từ nguồn đóng góp của đoàn viên thanh niên.

Đại tá Phạm Kim Đĩnh bàn giao “Ngôi nhà 19/8” cho gia đình em Đặng Hoàng Khôi.

Tại lễ bàn giao, Đảng ủy, lãnh đạo Công an tỉnh Tuyên Quang đã trao tặng cho gia đình em Khôi phần quà trị giá 15 triệu đồng; Đoàn Thanh niên Công an tỉnh tặng 1 chiếc xe đạp, 1 bộ bàn ghế và một số đồ dùng học tập để tiếp thêm động lực cho em được tiếp tục đến trường.

Trước đó ngày 15/8, đoàn Đại biểu Công an tỉnh Tuyên Quang do Đại tá Phạm Kim Đĩnh, Giám đốc Công an tỉnh Tuyên Quang làm trưởng đoàn đã báo công tại Khu di tích lịch sử Nha Công an Trung ương, xã Minh Thanh, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang; dâng hương, dâng hoa tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh và anh linh các anh hùng, liệt sỹ, những người con ưu tú của dân tộc, đã không tiếc máu xương, anh dũng chiến đấu, hy sinh vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc, vì cuộc sống bình yên của Nhân dân.

Cùng ngày, thừa uỷ quyền của Bộ trưởng Bộ Công an, lãnh đạo Công an tỉnh đã đến thăm hỏi, tặng quà 8 Mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang. Lãnh đạo Công an tỉnh ân cần hỏi thăm tình hình sức khoẻ, động viên tinh thần các Mẹ, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc của lực lượng Công an nhân dân với các Mẹ Việt Nam anh hùng đã trải qua bao đau thương mất mát, cống hiến những người con ưu tú cho Tổ quốc, góp phần vào thắng lợi vẻ vang của dân tộc.

Công an tỉnh Tuyên Quang thăm các Mẹ Việt Nam anh hùng.

Tiếp đó, Đảng uỷ, lãnh đạo Công an tỉnh thăm và tặng quà các đồng chí nguyên là  lãnh đạo Công an tỉnh qua các thời kỳ. 


M.Hiền – N.Lan
.
.
.