Trao nhà đồng đội cho chiến sỹ có hoàn cảnh khó khăn

Chủ Nhật, 15/03/2020, 11:48
Ngày 15/3, tại ấp Lộc Thuận, xã Lộc Ninh, huyện Dương Minh Châu, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Tây Ninh đã tổ chức Lễ trao tặng “Nhà đồng đội” cho Hạ sỹ Nguyễn Anh Tú, là chiến sỹ phục vụ có thời hạn thuộc đơn vị.

Thượng tá Nguyễn Đức Trọng, Phó Trưởng Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Tây Ninh, cho biết: Gia đình đồng chí Tú thuộc có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở. Cha Tú bị tai nạn mất sớm, để lại gánh nặng trên đôi vai của mẹ. Hàng ngày, mẹ Tú phải vất vả làm thuê nuôi hai anh em Tú. Biết được hoàn cảnh khó khăn của gia đình đồng chí Tú nên đơn vị đã vận động cán bộ, chiến sỹ đóng góp được 80 triệu đồng để giúp Tú xây dựng căn nhà mới với diện tích 48m2, có 1 phòng ngủ và 1 phòng khách khang trang trên nền đất cũ của gia đình.
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng gia đình đồng chí Tú

Tại buổi lễ, Hạ sỹ Nguyễn Anh Tú xúc động cám ơn sự quan tâm của Đảng ủy, Ban lãnh đạo đơn vị và đồng đội thương yêu, giúp đỡ gia đình có được căn nhà để vơi bớt vất vả. Nhân dịp này, chính quyền địa phương, các đội nghiệp vụ phòng Cảnh sát PCCC và CNCH cũng đã trao những phần quà ý nghĩa cho gia đình đồng chí Tú.

T. Nhung
.
.
.