Trao hơn 1.100 phần quà tết cho người nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở Cần Thơ

Thứ Sáu, 25/01/2019, 17:34
Ngày 25-1, Hội về nguồn TP Cần Thơ, phối hợp với Tập đoàn VN One JSC (TP Hồ Chí Minh), Hội Hàn Kiều tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cùng chính quyền địa phương trao 1.000 phần quà tết cho các gia đình chính sách, hộ nghèo và hộ cận nghèo.

Mỗi phần quà trị giá khoảng 500.000 đồng, gồm gạo, mì tôm và các nhu yếu phẩm. 

Ông Lê Hùng Trúc, nguyên Giám đốc Công an TP Cần Thơ, Chủ tịch Hội về nguồn TP Cần Thơ trao quà cho người dân tại phường Cái Khế (Ninh Kiều).

Đoàn công tác xã hội từ thiện đã trực tiếp đến tận nơi, trao 200 phần quà tết cho người dân tại huyện Phong Điền; 100 phần quà tại phường Thường Thạnh và 200 phần quà tại phường Ba Láng (quận Cái Răng). Các phường Cái Khế, Thới Bình, An Hội, An Hoà và Xuân Khánh (quận Ninh Kiều), mỗi nơi 100 phần quà. 

Tổng số quà được trao cho các gia đình chính sách, hộ nghèo và hộ cận nghèo do Hội về nguồn TP Cần Thơ vận động Tập đoàn VN One JSC (TP Hồ Chí Minh) tài trợ.

Ông Lee Keon Seob, Chủ tịch Tập đoàn VN One JSC (TP Hồ Chí Minh) trao quà cho người dân.

Ông Yang Cheol Soo, Chủ tịch Hội Hàn Kiều tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu trao quà cho người dân.
Lãnh đạo phường Thường Thạnh (quận Cái Răng) trao giấy cảm tạ cho đơn vị tài trợ và Hội về nguồn TP Cần Thơ.

Cùng ngày, Phòng Tổ chức cán bộ Công an TP Cần Thơ cùng chính quyền địa phương trao tặng 105 phần quà tết cho các hộ dân Khmer và hộ có hoàn cảnh khó khăn tại phường Long Tuyền (quận Bình Thủy). 

Thượng tá Trần Thanh Sơn, Phó Trưởng phòng Tổ chức cán bộ Công an TP Cần Thơ trao tặng quà cho các gia đình.

Các phần quà gồm tiền mặt và nhu yếu phẩm với tổng giá trị 70,9 triệu đồng do cán bộ chiến sĩ và các Mạnh Thường Quân đóng góp, với mong muốn phần nào giúp những hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn đón tết vui tươi và đầm ấm hơn.

Hội về nguồn TP Cần Thơ và Tập đoàn VN One JSC (TP Hồ Chí Minh), Hội Hàn Kiều tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu trao quà cho gia đình chính sách, người nghèo tại Cần Thơ.
Văn Vĩnh – Quốc Hùng
.
.
.