Trao gạo của Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình tặng đồng bào nghèo

Thứ Sáu, 05/02/2021, 11:57
Trước thềm năm mới 2021, thông qua Công an tỉnh Lâm Đồng, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình đã gửi tặng 1 tấn gạo cho đồng bào nghèo vui xuân, đón Tết.

Ngày 5/2, đại diện Công an tỉnh Lâm Đồng đã trao toàn bộ số gạo trên của Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình cho các gia đình đồng bào dân tộc thiểu số thuộc diện khó khăn của thôn R’lơm và Campote, xã Tu Tra, huyện Đơn Dương.

Trao gạo của Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình cho đồng bào nghèo tại huyện Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng

Cũng trong dịp này, Hội Phụ nữ và Đoàn Thanh niên Phòng An ninh đối nội Công an tỉnh Lâm Đồng cùng nhà hảo tâm đã trao tới tay những gia đình có hoàn cảnh khó khăn của thôn R’lơm và Campote, xã Tu Tra, 170 suất quà Tết.

Theo Trung tá Lê Bích Xuân, Phó Trưởng phòng An ninh đối nội Công an tỉnh Lâm Đồng, quá trình công tác, bám sát địa bàn, dựa vào nhân dân để hoàn thành nhiệm vụ, chị và đồng đội thấu hiểu được những khó khăn, thiếu thốn của các hộ nghèo, nhất là ở vùng đồng bào dân tộc thiểu số. Do đó, những năm qua, Hội phụ nữ và Đoàn Thanh niên Phòng An ninh đối nội Công an tỉnh Lâm Đồng đã thường xuyên quyên góp, đồng thời kêu gọi sự giúp đỡ của các nhà hảo tâm cùng chung tay giúp đỡ, góp phần tháo gỡ khó khăn, thiếu thốn với những hộ nghèo, nhất là dịp Tết đến xuân về.

Ngoài gạo của Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình còn có quà Tết của Công an Lâm Đồng

Những phần quà Tết dù rất nhỏ so với nhu cầu thực tế của người dân nhưng hơn thế nữa là sự san sẻ yêu thương, gắn kết tình nghĩa, làm giàu thêm hình ảnh người chiến sĩ Công an nhân dân vì dân phục vụ. Qua đó, ngày càng củng cố niềm tin và cái nhìn đầy thiện cảm của nhân dân đối với lực lượng Công an.

Khắc Lịch
.
.
.