Trao 3 nhà tình nghĩa cho cán bộ, chiến sĩ tại Lào Cai

Thứ Sáu, 29/01/2021, 14:44
Sáng nay, ngày 29/1, Công an tỉnh Lào Cai đã bàn giao nhà tình nghĩa cho 3 cán bộ chiến sỹ tại huyện Văn Bàn và huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai.

Trưởng đoàn là đồng chí Trần Quốc Huy, Phó Giám đốc Công an tỉnh Lào Cai chủ trì buổi lễ.

Đồng chí Thượng úy Hoàng Văn Hân – Cán bộ Công an huyện Văn Bàn, đồng chí Trung úy Nguyễn Văn Hiếu – Cán bộ Công an huyện Bảo Thắng và đồng chí thượng úy Vàng Seo Pao – cán bộ Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Lào Cai là  và 3 đồng chí dân tộc thiểu số đã công tác lâu năm tại địa bàn vùng cao biên giới, thuộc diện gia đình có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở.

Bàn giao nhà cho đồng chí Thượng úy Vàng Seo Pao - Cán bộ phòng CSĐT tội phạm về ma túy Công an tỉnh Lào Cai.
Niềm vui khi được nhận ngôi nhà mới của gia đình đồng chí trung úy Nguyễn Văn Hiếu - Cán bộ Công an huyện Bảo Thắng.
Công an tỉnh Lào Cai trao 100 triệu đồng cho gia đình đồng chí Hoàng Văn Hân - Cán bộ Công an huyện Văn Bàn.

Sau khi rà soát, hoàn thiện hồ sơ thủ tục Công an tỉnh Lào Cai đã hỗ trợ hơn mỗi gia đình 100 triệu đồng, trích từ nguồn vốn xã hội hóa và đóng góp, ủng hộ của cán bộ chiến sỹ trong lực lượng Công an tỉnh. 3 ngôi nhà được được khởi công xây dựng dưới sự giám sát chặt chẽ đủ yêu cầu đảm bào về kỹ thuật và thẩm mỹ đã được đưa vào sử dụng.

Từ đầu năm 2020 đến nay, Công an tỉnh Lào Cai đã làm tốt công tác xã hội hóa, tích cực, chủ động, phối hợp, vận động và tiến hành xây dựng được 20 nhà tình nghĩa cho các gia đình chính sách, cán bộ chiến sỹ dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn. Xuân Tân Sửu sắp tới gần, đây là món quà vô cùng ý nghĩa đối với cá nhân và gia đình các cán bộ chiến sỹ công tác ở địa bàn khó khăn của Tổ Quốc, giúp cho các đồng chí ổn định cuộc sống, yên tâm công tác.

Quỳnh Trang – Lê Nam
.
.
.