Thứ trưởng Bùi Văn Nam tặng quà Tết cho người nghèo tại tỉnh Bắc Kạn

Thứ Sáu, 09/02/2018, 08:47
Nhân dịp chuẩn bị Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, ngày 8-2, Thượng tướng Bùi Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an và đoàn công tác Bộ Công an đã đến thăm hỏi, tặng quà Tết tại huyện Chợ Mới, tỉnh Bắc Kạn.

Tại điểm tặng quà ở xã Như Cố và Hòa Mục, Thứ trưởng Bùi Văn Nam đã ân cần thăm hỏi, chúc Tết bà con nhân dân, chia sẻ với những khó khăn của huyện Chợ Mới. Đồng chí Thứ trưởng và đoàn công tác của Bộ Công an cùng nhà tài trợ đã trao 100 suất quà gồm chăn ấm, tiền mặt cho các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, gia đình chính sách, lực lượng an ninh cơ sở và quần chúng có nhiều đóng góp trong phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, tổng giá trị các phần quà hơn 200 triệu đồng.

Thứ trưởng Bùi Văn Nam tặng quà Tết cho gia đình chính sách, người nghèo tại xã Hòa Mục, huyện Chợ Mới.

Nhân dịp này, đồng chí Thứ trưởng đã trao số tiền 200 triệu đồng hỗ trợ xây nhà tình nghĩa cho 3 cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh Bắc Kạn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Đây là những phần quà có ý nghĩa rất thiết thực, góp phần sẻ chia những khó khăn của đồng bào nhân dịp Tết đến xuân về, giúp bà con nhân dân được đón Tết vui vẻ, ấm áp hơn.

Ngọc Ánh
.
.
.