Thư cảm ơn của Công an tỉnh Sơn La

Thứ Hai, 02/03/2015, 09:31
Thay mặt cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh Sơn La và đồng bào các dân tộc xã Mường Lèo, Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh Sơn La trân trọng cảm ơn Ban Biên tập Báo CAND và các doanh nghiệp đã dành tấm lòng, tình cảm của mình để giúp đỡ, sẻ chia khó khăn với đồng bào nghèo.
>> Sốp Cộp đẩy lùi ma túy

Kính gửi: - Ban Biên tập Báo Công an nhân dân

                - Công ty Dược phẩm Hoa Thiên Phú

Nhân dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015, với tinh thần tương thân tương ái, giúp đỡ đồng bào miền núi, vùng cao còn nhiều khó khăn của tỉnh Sơn La, Báo CAND và Công ty Dược phẩm Hoa Thiên Phú đã tổ chức chương trình "Tết vì người nghèo" tại xã Mường Lèo, huyện Sốp Cộp, tỉnh Sơn La.

Đoàn đã đến thăm, chúc Tết và tặng 100 suất quà, trị giá 50 triệu đồng cho đồng bào các dân tộc ở Mường Lèo – xã biên giới đặc biệt khó khăn của huyện Sốp Cộp được Công an tỉnh Sơn La giúp đỡ toàn diện.

Nhân dịp này, Công ty Motorola Solutions thông qua Báo CAND cũng trao 10 suất quà, trị giá 10 triệu đồng tặng cán bộ, chiến sĩ Công an Sơn La có hoàn cảnh khó khăn. Tấm lòng, tình cảm của cán bộ, phóng viên, biên tập viên Báo CAND và cán bộ, công nhân viên Công ty Dược phẩm Hoa Thiên Phú, Công ty Motorola Solutions đã kịp thời giúp đỡ, động viên đồng bào các dân tộc nơi đây đón Tết, vui xuân ấm áp hơn, qua đó đẩy mạnh phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, tạo mối quan hệ gắn bó mật thiết giữa lực lượng Công an với đồng bào các dân tộc.

Thay mặt cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh Sơn La và đồng bào các dân tộc xã Mường Lèo, Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh Sơn La trân trọng cảm ơn Ban Biên tập Báo CAND và các doanh nghiệp đã dành tấm lòng, tình cảm của mình để giúp đỡ, sẻ chia khó khăn với đồng bào nghèo nơi đây. Nhân dịp Xuân mới Ất Mùi 2015, kính chúc các đồng chí và gia đình luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, thành công và thắng lợi mới.

Giám đốc, Đại tá Trần Anh Tuấn
.
.
.