Thêm ấm lòng đồng bào buôn làng vùng sâu Đak Lak

Chủ Nhật, 03/01/2016, 11:15
Ngay trong những ngày đầu năm mới 2016, Công an tỉnh Đak Lak và một số nhà hảo tâm ở TP Hồ Chí Minh đã có một đợt hoạt động thắm đượm nghĩa tình ở xã vùng sâu Ea Sol – huyện Ea H’leo – tỉnh Đak Lak.

Xã Ea Sol – huyện Ea H’leo cách xa trung tâm tỉnh hơn 100 km.  Những năm gần đây, kinh tế - xã hội của xã nhìn chung đã có những phát triển đáng kể, đời sống của bà con đã được nâng cao rõ rệt.  Tuy vậy, do nằm ở vùng sâu, vùng xa nên nhiều điều kiện vẫn còn bị hạn chế, cuộc sống của nhiều hộ dân vẫn còn khó khăn, nhất là những hộ người Ja Rai ở các buôn làng. 
Lãnh đạo CA tỉnh Đak Lak và Công ty TNHH TM và SX  Hương Thám tặng quà cho bà con buôn Cham – xã Ea Sol – huyện Ea H’leo.

Thấu hiểu và chia sẻ những khó khăn với bà con, tranh thủ dịp nghỉ Tết dương lịch, ngày 2-1-2016, Công an tỉnh Đak Lak phối hợp với Công  ty TNHH   thương mại và sản sản xuất Hương Thám và một số nhà hảo tâm ở TP Hồ Chí Minh đã đến thăm hỏi, khám bệnh phát thuốc điều trị miễn phí cho hơn 200 người người già, phụ nữ, trẻ em,  tặng quà tình nghĩa cho 160 hộ ở buôn Cham – là buôn xa nhất của xã.  Ngoài ra, 40 hộ nghèo ở một số buôn khác cuả xã Ea Sol cũng được tặng quà.  Tổng giá trị quà và thuốc chữa bệnh cho bà con trong đợt này khoảng 120 triệu đồng.

Sự quan tâm, chia sẻ của của CBCS CA tỉnh Đak Lak và các nhà hảo tâm ở TP Hồ Chí Minh đã để lại nhiều ấn tượng, tình cảm tốt đẹp, làm bà con thêm phấn khởi, tin tưởng vào sự quan tâm chia sẻ của các cấp, các ngành, các tầng lớp và ấm lòng trong những ngày chuẩn bị đón chào xuân mới Bính Thân 2016.

Nguyễn Trọng
.
.
.