Mang Xuân sớm đến với bà con vùng sâu

Thứ Ba, 27/01/2015, 09:59
Ngày 25 và 26/1/2015, Đoàn thanh niên Bộ Công an và Đoàn thanh niên Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam, Tập đoàn Dệt may Việt Nam, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam đã phối hợp với tỉnh Đoàn và Công an tỉnh Đắk Lắk tổ chức đợt hoạt động tình nghĩa, từ thiện tại tỉnh Đắk Lắk, trong đó, có các hoạt động chung sức vì cộng đồng ở xã Ea Ral - huyện Ea H’leo.

Trong đợt này, các đơn vị đã  tặng 500 phần quà tình nghĩa cho các gia đình chính sách và những em học sinh nghèo vượt khó, ngoài ra còn tặng cho Doàn thanh niên Công an huyện Ea H’leo và xã Ea Ral hai bộ máy tính.

Các bác sỹ của Bệnh viện Công an tỉnh Đắk Lắk cùng với Hội thầy thuốc trẻ của tỉnh Đoàn đã tổ chức khám bệnh, phát thuốc điều trị miễn phí cho gần 500 người dân ở các buôn, thôn.  Số quà và thuốc chữa bệnh trị giá hơn 250 triệu đồng trên được Đoàn thanh niên Bộ Công an và các đơn vị bạn đóng góp.

Đại diện Đoàn thanh niên Bộ Công an và các đơn vị tặng quà cho các em học sinh nghèo vượt khó.

Cán bộ Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội - Công an tỉnh Đắk Lắk cũng tổ chức làm chứng minh nhân dân tại xã cho hàng trăm người dân, giúp cho bà con không phải mất công sức và thời gian đi lại, nhất là những người đau yếu, bệnh tật.  

Đợt hoạt động tình nghĩa trên của các đơn vị đã để lại tình cảm, ấn tượng tốt đẹp trong nhân dân, góp phần cho bà con ở xã Ea Ral sớm có thêm một niềm vui trong dịp Tết đến Xuân về.

Nguyễn Trọng
.
.
.